วิเคราะห์บอล เบรสชา -vs- นาโปลี (กัลโซ่ เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล เบรสชา -vs- นาโปลี (กัลโซ่ เซเรีย อา), วิเคราะห์บอล เบรสชา -vs- นาโปลี (กัลโซ่ เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล (เซเรีย กัลโซ่ เซเรีย อา) วันนี้ นาโปลี ออกมาเล่นนอกบ้านด้วยความมั่นใจอีกครั้ง หลังสถิติ 5 นัดหลังสุด พลาดท่าให้กับ เลชเช่ ในบ้านเพียงแค่เกมส์เดียวเท่านั้น (แพ้ 2-3) ผิดกับทางฝั่งเจ้าบ้าน 10นัดหลัง ชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์ และแพ้ไปถึง 6 นัด จนทำให้ทีมหล่นไปอยู่อันดับที่ 19 มีโอกาสตกชั้นสูงพอสมควร แม้ว่าทีมเยือนจะอยู่อันดับที่ 9 แต่แต้มพวกเขาไม่ได้ห่างจากทีมอันดับ 5 มากนัก ฉะนั้นยังพอมีหวังที่จะคว้าแต้มเพื่อสร้างโอกาสในการเข้าไปเล่นเพย์ออฟ รายการยูโรป้าลีกปีหน้า ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อดูจากฟอร์มและความมั่นใจของทั้งสองฝั่งแล้ว ยังไงก็ต้องเชียร์ทีมต่ออย่างนาโปลี ไว้ก่อน

ผลการแข่งขันที่คาด : นาโปลี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : ซาตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ (Stadio Mario Rigamonti)
  • วิเคราะห์บอล กัลโซ่ เซเรีย อา (อันดับ 19) vs นาโปลี (อันดับ 9 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เบรสชา (4-3-1-2) : เอ็นริโก้ อัลฟอนโซ่ – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, จอห์น ชานเซเลอร์, อเล มาเตยู, บรูโน่ มาร์เตลล่า – ดิมิทรี บิโซลี่, ดานิเอลเล่ เดสเซน่า, บีร์เกียร์ บียาร์นาสัน, ยาโรเมียร์ ซูเมอร์ฮัลล์ – มาริโอ บาโลเตลลี่, อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ โลเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, นิโกล่า มัคซิโมวิค, มาริโอ รุย – เอลยิฟ เอลมาส, ฟาเบียน รุยซ์, ดิเอโก้ เดมเม่ – โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซิเย่

เบรสชา (Brescia)

เจ้าบ้านอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่สุดๆ เพราะล่วงไปอยู่อันดับที่ 19 ทิ้งห่างโซนตกชั้นถึง 7 คะแนน ซึ่งมาจากปัญหาของทีมที่มีผู้เล่นกอดคอกันบาดเจ็บเต็มโรงหมอ ไม่ว่าจะเป็น อันเดรีย กิสตาน่า , กองกลาง ซานโดร โตนาลี่ , โรมูโล่ รวมถึง เออร์เนสโต้ ตอร์เรสกรอสซ่า ตัวรุกคนสำคัญ นอกจากนี้ยังมีชื่อติดโทษแบนเพิ่มเติมอย่าง ฟลอริย็อง อายี่ เจ้าของ 4 ประตูในฤดูกาลนี้ ในเกมส์นี้ ดีเอโก้ โลเปซ กุนซือเบรสชา ยังเหลือหัวหอกตัวความหวังให้เลือกใช้อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จาก 17 เกมส์ คาดว่าจะจับมาเล่นหน้าคู่กับ อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า (20 นัด/4 ประตู)

นาโปลี (Napoli)

อาคันตุกะผู้มาเยือนในวันนี้ กลับมาฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากชนะถึง 4 จากการลงเล่น 5 เกมส์ ส่วนรายชื่อนักเตะที่เจ็บ มีเพียงแค่รายของ เอลเซด ฮายซาย เท่านั้น  ซึ่งไม่นับว่าเป็นปัญหาเพราะปกติ ทีมก็เลือกใช้ มาริโอ รุย แบล็คซ้ายขาโหดที่ซัดเองไปแล้ว 2 ลูก แถมยังช่วยทีมแอสซิสไปอีก 2 จากการลงเล่น 25 เกมส์ ส่วนในฝั่งเกมส์รุก 3 ประสานยังคงใช้ ลอเรนโซ่ อินซิเย่, โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ ดรีส เมอร์เท่นส์ ที่กำลังกลับมาเข้าฟอร์มกันอีกครั้ง โดยมี ดิเอโก้ เดมเม่ และ ฟาเบียน รุยซ์  ค่อยดูแลแดนกลางเหมือนเกมส์ที่เอาชนะกาญารี่แบบคลีนชีทมา 0-1 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ