วิเคราะห์บอล เนิร์นแบร์ก vs เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา (ลีก้า 2 เยอรมัน)

วิเคราะห์บอล เนิร์นแบร์ก vs เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา, วิเคราะห์บอล เนิร์นแบร์ก vs เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา (ลีก้า 2 เยอรมัน)

วิเคราะห์บอล เนิร์นแบร์ก vs  เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา (ลีก้า 2 เยอรมัน) เจ้าบ้านยังคงฟอร์มแย่ต่อเนื่อง แถมเกมส์ล่าสุดยังพ่ายให้กับ ซังต์ เพาลี ในนัดเปิดสนามอีกด้วย ส่วนผู้มาเยือน แม้จะไม่ได้มีความโดดเด่นในเรื่องของฟอร์มสักเท่าไหร่ แต่ทว่า เกมส์ล่าสุดพวกเขาเปิดหัวด้วยการคว้าชัยมา 3-1 ก่อนยกพลมาเยือนในวันนี้

คืนวันศุกร์ 22 พฤษภาคม 2563 – เวลา 23:30 น.

  • สนามแข่ง : มักซ์ มอร์ล็อค สตาดิโอน
  • วิเคราะห์บอล ลีก้า 2 บุนเดสลีก้า เนิร์นแบร์ก (อันดับ 15) vs เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา (อันดับ 6 )

เนิร์นแบร์ก (1. FC Nürnberg)

ปัญหาใหญ่ของเจ้าบ้านวันนี้ คือการขาด คริสเตียน มาเธเนีย ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม บวกกับ 2 แข้งที่เดี้ยงก่อนอยู่แล้ว ส่วนแผนที่คาดว่าพวกเขาน่าจะใช้ในวันนี้ น่าจะเป็น 4-4-1-1 โดยมี มิคาเอล เฟรย์ และ ฮานโน เบห์เรนส์ คอยช่วยกันทำเกมส์รุกในแดนหน้า หลังช่วยกันผลิตไปแล้ว 9 ประตู

เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา (FC Erzgebirge Aue)

ผู้มาเยือนวันนี้ ค่อนข้างมีความพร้อมมากกว่าเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีเพียงแค่  เฟเบียน คาลิก ที่นอนเดี้ยงเพียงรายเดียว สวนแกนหลักๆอื่นๆของทีม ยังคงอยู่กันครบ โดยเฉพาะ ฟลอเรียน ครูเกอร์ และ แยน ฮ็อคไชด์ต 2 แข้งที่ช่วยกันประสานงานในเกมรุก หลังช่วยกันทำไปแล้วถึง 13 ประตูด้วยกัน

วิเคราะห์บอล เนิร์นแบร์ก vs เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา (ลีก้า 2 เยอรมัน)

เนิร์นแบร์ก ไม่ได้มีความขลังเหมือนแต่ก่อนแล้ว หลังฟอร์มฤดูกาลนี้ของพวกเขา ดร็อปลงอย่างต่อเนื่อง อย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนสถิติการพบกัน ผลัดการแพ้ชนะมาตลอด 6 นัดที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการชนะบ้านใครบ้านมันซะส่วนใหญ่ แต่ทว่า เกมส์วันนี้อาจแตกต่างออกไป เนื่องจากการแข่งในสนามที่ไร้ผู้ชม จะช่วยยกระดับความมั่นใจให้กับผู้มาเยือนมากขึ้น เพราะไร้ความกดดัน ดังนั้น หากวัดจากปัจจัยรอบด้านแล้ว อย่างแย่ เออร์ซเกเบียร์เก้ ไม่น่าจะถึงกับแพ้ 

ผลการแข่งขันที่คาด : เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ