วิเคราะห์บอล เดน ฮาก vs ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด (พรีเมียร์ดัตช์)

วิเคราะห์บอล เดน ฮาก vs ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด, วิเคราะห์บอล เดน ฮาก vs ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด (พรีเมียร์ดัตช์)

วิเคราะห์บอล เดน ฮาก vs ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด (พรีเมียร์ดัตช์) ฟอร์มย่ำแย่ด้วยกันทั้งคู่ โดยเจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุด แพ้ 3 เสมอ 2 ยังไม่ชนะใครเลยตลอด 7 นัดที่ผ่านมา ส่วนผลงานทางฝั่งผู้มาเยือน 5 นัด เสมอ 3 แพ้ 2 โดยรวม ดูดีกว่าเจ้าบ้านนิดอยู่พอสมควร เพราะพวกเขาอยู่โซนเพย์ออฟตกชั้น แถมยังมีแต้มห่างจากเจ้าบ้านถึง 7 คะแนน

คืนวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 – เวลา 02:00 น.

  • สนามแข่ง : คาร์ส ฌอนส์ สตาดิโอน (Groupama Stadium)
  • วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ : เดน ฮาก  (อันดับ 17) vs ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด (อันดับ 16)

เดน ฮาก (ADO Den Haag)

เกมส์วันนี้ เจ้าบ้านไม่ได้มีปัญหานักเตะเจ็บสักราย แต่ก็ไม่วายฟอร์มไม่กระเตื่อง โดยเฉพาะเกมส์ล่าสุด ที่โดนอัดมา 4 เม็ด ตอกย่ำผลงานที่ย่ำแย่เข้าไปอีก  คาดว่าวันนี้พวกเขาจะวางหมาก 4-4-2 โดยเลือกใช้ แดนนี่ แบ็คเกอร์ เป็นเพย์เมคเกอร์ในการสนับสนุนเกมส์รุก และเลือกใช้ ครายเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ , โทมัส เนซิด เป็น 2 หัวหอกกองหน้า

ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด (Fortuna Sittard)

ผู้มาเยือมาด้วยฟอร์มที่ไม่ต่างกันมากนัก ส่วนทางด้านความพร้อม พวกเขายังคงไร้ชื่อของ ฌิบิรีล เดียเนสซี่ คาดว่าเกมส์วันนี้ จะส่ง อมาดู คิส, นิโคไล , เฟรเดริคเซ่น   เป็น 3 ประสานในการสร้างเกมส์รุก โดยวางหน้าเป้าอย่าง ราสมุส คาร์ยาไลเน่น รอล่าตาข่าย

วิเคราะห์ฟุตบอล เดน ฮาก vs ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด (พรีเมียร์ดัตช์)

ฟอร์มย่ำแย่พอๆกัน แต่ทว่า ผู้มาเยือนกลับหาชัยชนะในฤดูกาลนี้ได้เยอะกว่า จนทำให้ทีมมีแต้มห่างโซนสีแดงถึง 7 คะแนน อยู่เหนือกว่าเจ้าาบ้าน ที่ยังคงอยู่โซนตกชั้น ส่วนผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์ เสมอ 1 และแพ้ผู้มาเยือนถึง 3 เกมส์ หากเราดูองค์ประกอบโดยรวมแล้ว จะเห็นได้ว่า ผู้มาเยือนจะดูเหนือกว่าอยู่นิดหน่อย ที่สำคัญเกมส์ล่าสุดเจ้าบ้านโดนยำมา 4 เม็ด ต่างจากผู้มาเยือน ที่ 2 เกมส์หลังจบด้วยการเสมอ  จึงเชื่อว่าเกมส์วันนี้น่าจะเข้าทางของผู้มาเยือนมากกว่า หรืออยากแย่พวกเขาจะต้องมี 1 แต้มกลับออกไป

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ