วิเคราะห์บอล เซลติก -vs- โคเปนเฮเก้น (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล เซลติก -vs- โคเปนเฮเก้น (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล เซลติก -vs- โคเปนเฮเก้น (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) เกมส์นัดแรกเสมอกันมา 1-1 วันนี้ต้องมาเยือนถิ่นสก็อตแลนด์ ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ ที่สำคัญฟอร์มย้อนหลังของทั้ง 2 ทีม ก็สวนทางกันไปคนละทิศเลย หลังเซลติก เอาชนะ 4 เสมอ 1 จาก 5 นัด ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน เสมอ 3 และแพ้ไปถึง 2 ฉะนั้นวันนี้ต้องมาเจอทีมที่มีประสบการณ์ในเวทีนี้เกือบทุกๆปีแถมมีเกมส์รุกที่ยอดเยี่ยม เชื่อว่า โคเปนเฮเก้น จากเดนท์มาร์ก จะโดนเผาเครื่องจนไม่เหลือชิ้นดี

ผลการแข่งขันที่คาด : เซลติก ชนะ 3-0 
ความมั่นใจ : 9/10

คืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : เซลติก พาร์ค (Celtic Park)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก :เซลติก (อันดับ1 สกอตแลนด์ พรีเมียร์ลีก) vs โคเปนเฮเก้น ( อันดับ 2 เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก้า)

เซลติก (Celtic)

เกมส์วันนี้เจ้าบ้านจะเสียตัวหลักอย่าง ไรอัน คริสตี้  ซึ่งจะส่งผลเสียให้กับเกมส์รุกตรงกลางพอสมควร ทำให้วันนี้ต้องวางหมาก 4-4-2 และ หวังพึ่ง 2 กองหน้าตัวเก่งอย่าง ลีช กริฟฟิธส์ และ อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ ในการล่าสกอร์แทน ซึ่งเกมส์ในนัดแรกเสมอมา 1-1 ทำให้ เจ้าบ้านได้เปรียบเรื่องของ อเวโกลล์ จึงไม่จำเป็นต้องเน้นเกมส์รุกมากนัก  เชื่อว่า นีล เลนน่อน เฮดโค๊ส เซลติก คงสั่งให้เน้นเกมส์เหนียวแน่นไว้ก่อน 

โคเปนเฮเก้น (FC Koebenhavn)

ทีมเยือนยังคงประสบปัญหานักเตะเจ็บหลายราย แต่ก็มีแต่รายชื่อนักเตะรายเดิมๆที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว คาดวันนี้จะได้เห็น ดาเม่ เอ็นโดเย่ และ มิคาเอล ซานโต๊ส ยืนล่าตาข่ายในแดนหน้า ซึ่งวันนี้คงใช้แผนเดียวกับเจ้าบ้านคือ 4-4-2 อาศัยทีเด็ดจาก 2 กองหน้าเป็นหลัก

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ