วิเคราะห์บอล เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน, วิเคราะห์บอล เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียลีก อังกฤษ) ผลงานล่าสุด เจ้าบ้านสามารถเอาชนะจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ได้ในรายการฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ ทำให้ 5 นัดหลังสุด พวกเขามีชัยชนะ 2 เกมส์ เสมอ 1 และแพ้ไป 2 นัด ส่วนฝั่งผู้มาเยือนถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มที่ใช้ได้ 5 นัดหลังสุด พ่ายไปเพียงแค่ 1 นัด และ ชนะ 2 เสมอ 2 

คืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 – เวลา 21:00 น.

  • สนามแข่ง : สแตมฟอร์ด บริด (Stamford Bridge)
  • ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรน (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ :เชลซี (อันดับ ที่ 4) vs เอฟเวอร์ตัน (อันดับ ที่ 11)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เชลซี (4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, เคิร์ต ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าต์, บิลลี่ กิลมัวร์, รอสส์ บาร์คลี่ย์ – วิลเลี่ยน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, เปโดร โรดริเกวซ

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ฌิบริล ซิดิเบ้, เยร์รี่ มิน่า, เมสัน โฮลเกต, เลห์ตัน เบนส์ – ธีโอ วัลคอตต์, อันเดร โกเมส, ทอม เดวี่ส์, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน – ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

เชลซี (Chelsea)

เจ้าบ้านมีปัญหาตัวเจ็บที่ยังคงกอดคอกันเดี้ยงหลายราย ไม่ว่าจะเป็น คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, แทมมี่ อับราฮัม, มาร์โก ฟาน กิงเกล, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ คริสเตียน พูลิซิช คาดว่าวันนี้จะเล่นตามสูตรหน้า 3 โดยวาง 3 แข้งตัวเก๋าประสบการณ์สูงอย่าง  วิลเลี่ยน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ เปโดร โรดริเกวซ ช่วยกันล่าสกอร์ 

เอฟเวอร์ตัน (Everton)

ผู้มาเยือนวันนี้ ล่าสุด เสมอ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมา 1-1 ทำให้ 5 นัดหลัง พวกเขาแพ้เพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น ส่วนรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ จะมีเพียง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิ และ ฌ็อง-ฟิลิปป์ ชีบาแม็ง ที่ยังไม่พร้อมใช้งาน คาดว่าแผนวันนี้จะใช้สูตร 4-4-2 โดยวางหน้าคู่อย่าง ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

วิเคราะห์ บอล เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียลีก อังกฤษ)

เกมส์ล่าสุดที่เจ้าบ้านสามารถเปิดบ้านเอาชนะหงส์แดงได้ 2-0 ทำให้พวกเขากลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง เพราะช่วงหลังๆฟอร์มลุมๆดอนๆ ยังไม่มีความแน่นอนซะเท่าไหร่ ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี ล่าสุดเสมอ ทีมปีศาจแดงมา 1-1 ชนิดที่ว่าเกือบจะชนะด้วยซ้ำ ทำให้พวกเขายังอยู่ในช่วงทีมกำลังเข้าขากันสุดๆ เชื่อว่าเกมส์วันนี้น่าจะเปิดมาสนุก คู่คี่สูสี ดังนั้น ระหว่างความไม่แน่นอนของเจ้าบ้าน กับ ฟอร์มที่กำลังเข้าขากันของทีมเยือน งานนี้ขอเลือกอยู่ทีมเยือน น่าจะมีลุ้นมากกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : เอฟเวอร์ตัน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ