วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- สเปอร์ส (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- สเปอร์ส (พรีเมียลีก อังกฤษ), วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- สเปอร์ส (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล (พรีเมียลีก อังกฤษ) 5 นัดหลังสุด สิงห์โตน้ำเงิน ชนะได้เพียงแค่เกมส์เดียวเท่านั้น ผิดกับฝั่งผู้มาเยือนไก่เดือยทอง ที่ชนะไปถึง 3 จาก 5 เกมส์ แต่วันนี้พวกเขาจะไร้เชื่อของ ซอง ฮวง มิน ปีกกึ่งกองหน้า ตัวทีเด็ดของทีม โดยเกมส์วันนี้ กองหน้าของ สเปอร์ส จะเหลือเพียงแค่ชื่อของ ลูคัส มูร่า ที่พอจะใช้เป็นกองหน้าแทนได้ ส่วนฝั่งเจ้าบ้าน 3 ประสานในแดนหน้า ยังคงใช้พวกดาวรุ่งที่ขึ้นมายึดตัวจริงในฤดูกาลนี้ได้อย่าง แทมมี่ อับราฮัม , เมสัน เม้าต์ ประสานงานกับรุ่นพี่อย่าง วิลเลี่ยน ซึ่งหากเปรียบเทียบกันในเกมส์รุกแล้ว เจ้าบ้านดูน่ากลัวกว่าเยอะ ส่วนผลงานการพบกัน เรียกได้ว่าคู่คี่สูสีกันพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการจัดทัพใหม่ที่ยังไม่ลงตัวของสเปอร์ จะเสียท่าให้กับเจ้าบ้านที่เลือกใช้ชุดเดิมจนเข้าขากันหมดแล้ว

ผลการแข่งขันที่คาด : เชลซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 19:30 น.

  • สนามแข่ง : สแตมฟอร์ด บริดจ์ (Stamford Bridge)
  • ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : เชลซี  (อันดับ ที่ 4 ) vs ท็อทแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ( อันดับ ที่ 5 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เชลซี (4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – รีซ เจมส์, ฟิกาโย่ โตโมรี่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า – จอร์จินโญ่,  เปโดร โรดริเกวซ – วิลเลี่ยน, เมสัน เม้าต์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – แทมมี่ อับราฮัม

สเปอร์ส (4-4-2) : อูโก้ ยอริส – จาเฟ็ต แทงแกงก้า, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบ็น เดวี่ส์ – แซร์ก ออริเย่ร์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, แฮร์รี่ วิงค์ส, โจวานี่ โล เซลโซ่ – สตีเว่น เบิร์กไวย์น, ลูคัส มูร่า

 เชลซี (Tottenham Hotspur)

แมตช์คืนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งงานยากของ แฟร้ง แลมพาร์ท หลังพาลูกทีมพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้านตัวเองถึง 0-2 แถมวันนี้ยังไร้ชื่อของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวสำคัญจากอาการบาดเจ็บในเกมส์ล่าสุด คาดคืนนี้น่าจะมีชื่อของ  เปโดร โรดริเกวซ เข้ามาสร้างสรรค์เกมส์แทน ส่วนสามประสานในแนวหน้าจะยังคงใช้งาน  วิลเลี่ยน, เมสัน เม้าต์ , แทมมี่ อับราฮัม

ท็อทแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส (Chelsea)

ก่อนหน้านี้ทีมเยือนมีรายชื่อตัวเจ็บสำคัญอย่าง แฮร์รี่ เคน , มุสซา ซิสโซโก้ ที่นอนเดี้ยงอยู่แล้ว ล่าสุดมีเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งรายนั้นคือ ซอน ฮวง มิน ทำให้วันนี้ มูรินโญ่ ต้องจัดทัพในแดนหน้าใหม่ทั้งหมด โดยส่ง ลูคัส มูร่า เล่นหน้าเป้าคู่กับ สตีเว่น เบิร์กไวย์น โดยใช้สูตรการเล่น 4-4-2 แบบคลาสสิค 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ