วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- ลิเวอร์พูล (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- ลิเวอร์พูล (เอฟเอ คัพ), วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- ลิเวอร์พูล (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล (เอฟเอ คัพ) เจ้าบ้านฟอร์มผีเข้าผีออกแบบเดาทางไม่ถูกซะจริงๆ แต่เชื่อว่าเกมส์วันนี้พวกเขามีจุดได้เปรียบอยู่หลายจุด อย่างเลยแรกเลยคือ ขุมกำลังนักเตะ ที่ทีมเยือนจะเลือกใช้สำรองลงซะเป็นส่วนใหญ่ ผิดกับเจ้าบ้าน ที่ดูจะเน้นส่งนักเตะชุดจริงลงเยอะกว่า จุดที่สอง การเล่นในบ้านบวกกับความมั่นใจ เพราะล่าสุด ลิเวอร์พูลพลาดท่าพ่ายให้กับ วัตฟอร์ดถึง 3-0 ซึ่งเป็นการหยุดสถิตไม่แพ้เอาไว้ นั้นคือสิ่งที่ทำให้เด็กๆของ เจเก้น คล็อปป์ สูนเสียความมั่นใจพอสมควร  แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังต้องลุ้นฟุตบอลลีกเป็นหลัก เพราะเชลซีเองก็ต้องลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ ส่วนลิเวอร์พูลเองก็ต้องลุ้นแชมป์ เกมส์วันนี้จึงยังสามารถออกได้ทุกหน้า แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่แน่นอนของเชลซี หลังพลาดท่าแพ้ในบ้าน 2 นัด จากการแข่ง 3 เกมส์ อย่างงี่ขออยู่ฝั่งผู้มาเยือนดีกว่า อย่างน้อยไม่น่าถึงกับแพ้

ผลการแข่งขันที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 1-0 สมอ 1-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังจันทร์ ที่ 3 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : สแตมฟอร์ด บริดจ์  (Stamford Bridge)
  • วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : เชลซี  (อันดับ 4 พรีเมียลีก อังกฤษ ) vs ลิเวอร์พูล ( อันดับ ที่ 1 พรีเมียลีก อังกฤษ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เชลซี (3-4-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เคิร์ต ซูม่า, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า – รีซ เจมส์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เปโดร โรดริเกวซ, มิชี่ บัตชัวยี่, วิลเลี่ยน

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน – นาธาน วิลเลี่ยมส์, โจเอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ – ทาคุมิ มินามิโนะ, ดิว็อค โอริกี้, ซาดิโอ มาเน่

เชลซี (Chelsea)

เจ้าบ้านวันนี้ยังมีนักเตะเจ็บอยู่หลายราย โดยเฉพาะ 2 นักเตะสำคัญอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , แทมมี่ อับราฮัม ที่ไม่สามารถลงสนามได้ในวันนี้ เกมส์วันนี้เชื่อว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด  จะส่ง  มิชี่ บัตชัวยี่  ลงเป็นหัวหอกหน้าเป้าและใช้ 2 แข้งจอมเก๋า อย่าง เปโดร โรดริเกวซ และ วิลเลี่ยน คอยสนับสนุนเกมส์รุกด้านข้าง ส่วนตำแหน่งๆอื่นๆจะยังคงใช้ชุดเดิมกับที่เสมอ บอร์นมัธ มาทั้งหมดยกเว้นตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยจะคืนตำแหน่งตัวจริงให้กับ  เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ในเกมส์นี้

ลิเวอร์พูล (Liverpool)

ผู้มาเยือนจากถิ่นเมอร์ซี่ไซต์ ไม่ได้มีตัวบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกเสียจาก จอร์แดน แฮนเดอร์สัน คาดว่าวันนี้จะส่งตำสำรองลงบู๊เกือบยกทีม เริ่มที่ 3 ประสานในแดนหน้า จะเลือกใช้ ทาคุมิ มินามิโนะ ควงแขน ซาดิโอ มาเน่ ประกอบซ้ายขวาและวาง ดิว็อค โอริกี้ เป็นหัวหอกหน้าเป้า ส่วนเกมส์ตรงกลางจะได้เห็นเด็กปั้น ที่ดันขึ้นมาจากชุดยู23 อย่าง เคอร์ติส โจนส์  แผงหลัง จะใช้ มาติป ควง ลอฟเลน ส่วนผู้รักษาประตูวันนี้จะเปลี่ยนมาใช้งาน อาเดรียน ลงเฝ้าเสาร์ในคืนนี้ 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ