วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- บาเยิร์น มิวนิค (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- บาเยิร์น มิวนิค (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก), วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- บาเยิร์น มิวนิค (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก) เจ้าบ้านฟอร์มยังไม่ค่อยแน่นอน 6 นัดหลังสุดในเกมส์ลีก ชนะไปได้แค่ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ผิดกับฝั่งผู้มาเยือนที่ 6 นัดหลังสุด ชนะ 5 เสมอ 1 แถมซัดไปถึง 16 ประตู  นอกจากฟอร์มที่ต่างกันแล้ว หากเรานำตัวผู้เล่นมาเปรียบเทียบกันจะเห็นได้ชัดว่า ตัวผู้เล่นของทีมเยือน ดูมีคลาสกว่า มีประสบการณ์กว่าทั้งเกมส์ทีมชาติและระดับสโมสร จริงอยู่ที่ว่าคืนนี้จะเป็นการมาเล่นที่รังเหย้าบนเกาะอังกฤษ แต่หากมองผลงานเก่าๆ เสือใต้จากเยอรมัน มักจะถูกฉะโหลกกับการมาเยือนที่ประเทศนี้ ด้วยตัวผู้เล่นและรูปแบบเกมส์ที่สมบูรณ์กว่า เชื่อว่าเกมส์วันนี้บาเยิร์น มิวนิค น่าจะมีชัยกลับไปอย่างแน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด : บาเยิร์น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : สแตมป์ฟอร์ต บริจ (Stamford Bridge)
  • ผู้ตัดสิน : เคลเมน เทอร์ปิน(จาก ฝรั่งเศษ)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : เชลซี  (อันดับ 4 พรีเมียลีก ) vs บาเยิร์น มิวนิค ( อันดับ ที่ 1 บุนเดสลีก้า)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เชลซี (4-3-3) : วิลลี่ กาบาเยโร่ ; รีซ เจมส์, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า ; จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เม้าต์ ; วิลเลี่ยน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ ; บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์,เฌอโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ; โจฌัว กิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า ; คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ จีนาบรี้ ; โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 เชลซี (Chelsea)

คืนนี้ทัพสิงห์โตน้ำเงินจะมีการปรับทัพบางตำแหน่ง คาดจะส่งวิลเลี่ยนลงสนามมาแทน รอส บาร์คลี่ ส่วนหน้าเป้า น่าจะเลือกใช้ แทมมี่ อัมราแฮม ล่าสกอร์แทนนักเตะรุ่นเก๋า อย่าง โอลิเวียร์ ชิรูย์ เพื่อเน้นนักเตะที่มีความสดและมีความเร็วในการเข้าฮอส ส่วนรายของ  เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังคงเดี้ยงอยู่ คาดจากกลางไปจนถึงแผงหลังยังคงจะใช้ชุดเดียวกันชุดล่าสุดที่เอาชนะสเปอร์มาได้ 2-1  จะเหลือก็แต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูที่อาจจะได้เห็น เกป้า คืนสนามในวันนี้

บาเยิร์น มิวนิค (Bayern München)

คืนนี้ผู้มาเยือนจะยังมีตัวเจ็บอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็นปีกจองเก๋าอย่าง อีวาน เปริซิช และ นิคลาส ซูเล่ ปราการหลังคนสำคัญ ในส่วนรายของ ฆาบี มาร์ติเนซ  อาจฟิตทันลงสนาม แต่คาดว่า  ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค๊ชจะให้นั่งสำรองไปก่อน เกมส์คืนนี้พวกเขาจะยังคงใช้สูตร 4-2-3-1 โดยวางโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (5นัด/10ประตู) ดาวยิงสูงสุดในรายการนี้ ยืนหน้าเป้ารอซัดประตู แล้วดัน 3 ตัวรุกขาโหดอย่าง คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ จีนาบรี้ เป็นตัวสนับสนุน คอยป้อนบอลไปยังพื้นที่สุดท้าย

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ