วิเคราะห์บอล เชฟฯเว้นส์ฯ -vs- แมนฯซิตี้ (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล เชฟฯเว้นส์ฯ -vs- แมนฯซิตี้ (เอฟเอ คัพ), วิเคราะห์บอล เชฟฯเว้นส์ฯ -vs- แมนฯซิตี้ (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล (เอฟเอ คัพ) ผู้มาเยือนเป็นต่อทุกทางเลยจริงๆในวันนี้ เพราะฟอร์ม 5 นัดหลังสุดชนะรวด ผิดกับเจ้าบ้านที่แพ้ไปแล้วถึง 3 เกมส์  แม้ว่าวันนี้ เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือเรือใบ จะเน้นส่งแข้งสำรองลงเกือบยกทีม แต่ทว่า แข้งสำรองของพวกเขาฝีเท้าแทบไม่ได้ต่างอะไรกับตัวจริงเลย ที่สำคัญ พวกเขาได้ประกาศเอาไว้แล้วว่าต้องการคว้าแชมป์ทุกถ้วยที่เหลือ ดังนั้นแล้ว เมื่อเทียบแรงจูงใจ ฟอร์มการเล่นรวมถึงชื่อชั้นของนักเตะ เชื่อว่าเกมส์วันนี้เราน่าจะได้เห็นเจ้าบ้านแพ้แบบขาดรอย

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนซิตี้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 4 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : ฮิลล์สโบโร่  (Hillsborough)
  • วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์  (อันดับ 12 แชมเปี้ยนชิพ ) vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ( อันดับ 1 พรีเมียร์ลีก )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เชฟฯเว้นส์ฯ (4-4-2) : แคเมร่อน ดอว์สัน – เลียม พัลเมอร์, โดมินิก ยอร์ฟา, จูเลี่ยน บอร์เนอร์, มอร์แกน ฟ็อกซ์ – เจค็อบ เมอร์ฟี่, คีแรน ลี, แบร์รี่ แบนแน่น, แฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่ – สตีเว่น เฟล็ตเชอร์, จอช วินดาสส์

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว่ – เชา กานเซโล่, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, อีริก การ์เซีย, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – ดาบิด ซิลบา, อิลคาย กุนโดกาน, ฟิล โฟเด้น – ริย๊าด มาห์เรซ, กาเบรียล เฮซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ (Sheffield Wednesday)

เจ้าบ้านวันนี้ต้องพบกับงานหนักอย่างแน่นอน เมื่อต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยรายชื่อนักเตะที่เจ็บ จะยังขาดหนึ่งในแข้งคนสำคัญอย่าง มัสซิโม่ ลูออนโก้ คาดว่าเกมส์วันนี้จะใช้สูตร 4-4-2 โดยจะส่ง สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ , จอช วินดาสส์ ลงยืนเป็นหอกคู่รอทำประตู

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City)

ผู้มาเยือนจากลีกสูงสุดวันนี้ จะไร้ 2 แข้งคนสำคัญของทีมอย่าง อายเมริก ลาปอร์ต , เลรอย ซาเน่ แต่ถึงอย่างไร เชื่อว่าเกมส์นี้พวกเขาก็คงเลือกใช้แข้งสำรองลงเกือบทั้งทีมอยู่แล้ว คาดว่าเราจะได้เห็น 3 ประสานแนวรุกอย่าง ริย๊าด มาห์เรซ, กาเบรียล เฮซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา คอยช่วยกันทำประตู ส่วนแผงกลางจะเลือกใช้ อิลคาย กุนโดกาน, ฟิล โฟเด้น ป้อนบอลจากแดนกลาง ตามสูจตร 4-4-3 แอ็คแท็ค

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ