วิเคราะห์บอล อาแจ็กซ์ -vs- เกตาเฟ่ (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล อาแจ็กซ์ -vs- เกตาเฟ่ (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล อาแจ็กซ์ -vs- เกตาเฟ่ (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) เจ้าบ้านช็อตไป 2 เกมส์ติดกันแบบดื้อๆ วันนี้ต้องดึงสติกลับมาให้ได้อีกครั้ง หลังพ่ายให้กับ เกตาเฟ่ มาก่อน 2-0 และ พ่ายให้กับ เฮราเคิ่ล 0-1 ในบ้านตัวเอง อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านอาแจ็กซ์ก็เคยแผงฤกษ์ให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในเรื่องของการคัมแบล็ค จึงเชื่อว่าเกมส์วันนี้จะดุเดือดไม่ต่างจากนัดแรก แม้ผู้มาเยือนจะเป็นฝ่ายออกนำก่อนในนัดแรก แถมยังอยู่ในผลงานที่ดี แต่การมาเยือนถึงถิ่นฮอลแลนด์ น่าจะถูกแรงกดดันจากกองเชียร์ขาโหดจนทำให้เสียสมาธิก็เป็นได้ เชื่อว่าวันนี้เจ้าบ้านจะครองบอลได้เยอะกว่าและมีโอกาสสร้างประตูจาก 3 ประสานแนวรุกของพวกเขาได้อย่างน้อย 1 ลูก

ผลการแข่งขันที่คาด : อาแจ็กซ์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 00:55 น.

  • สนามแข่ง : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า (Johan Cruijff Arena)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : อาแจ็กซ์ (อันดับ 1 พรีเมียร์ดัตช์) vs เกตาเฟ่ ( อันดับ 3 ลา ลีกา สเปน)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

อาแจ็กซ์ (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า ; เซร์จิโน่ เดสต์, แปร์ ชูร์ส์, ดาเล่ย์ บลินด์, นูสเซียร์ มาซราอุย ; ฟาน เดอ เบค, เอดสัน อัลบาเรซ ; ดูซาน ทาดิช, ฮาคิม ซิเย็ค, ไรอัน บาเบล ; ลาสซิน่า ตราโอเร่

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซริอา ; ดาเมี่ยน ซัวเรซ, ชาเบียร์ เอทเชียต้า, เฌเน่ ดาโกนัม, มาติอัส โอลิเวียร่า ; อัลแล็ง นียอม, เมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช, มาร์ค กูกูเรย่า ; ไฆเม่ มาต้า, เดย์แวร์ซอน

อาแจ็กซ์ (Ajax)

จ่าฝูงแห่งพรีเมียร์ดัตช์ พลาดท่าให้ทีมจากสเปนอย่าง เกตาเฟ่ ก่อนถึง 2-0 เกมส์วันนี้ต้องกลับมาเล่นในบ้านพร้อมความเสียเปรียบพอสมควร เนื่องจากจะโดนนำก่อนแล้ว ยังไม่มีชื่อของ  นิโกลัส ตาเกลียฟิโก้ หนึ่งในแผงแบล็คโฟร์ ส่วนตรงกลางยังใช้ชุดเดิมจากการดวลกันนัดที่แล้ว โดยขยับ 3 ประสานตัวสร้างสรรค์เกมส์แดนหน้าอย่าง ดูซาน ทาดิช, ฮาคิม ซิเย็ค ,ไรอัน บาเบล ขึ้นมาและ จับ  ลาสซิน่า ตราโอเร่ ยืนค้ำหน้าเป้า

เกตาเฟ่ (Getafe)

ทีมเยือนอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาตลอด ยกเว้นเกมส์ล่าสุดที่พลาดท่าให้กับเซบีย่า ในบ้านตัวเองถึง 0-3 โดยเกมส์เยือนในวันนี้ วางหมาก 4-4-2 ใช้หน้าคู่อย่าง ไฆเม่ มาต้า และ เดย์แวร์ซอน เป็นหน้าเป้า รอบอลคลอสจากด้านข้าง โดยให้ 2 ปีกที่กำลังเข้าฟอร์มอย่าง มาร์ค กูกูเรย่า และ อัลแล็ง นียอม เป็นตัวสนับสนุนจากด้านข้าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ