วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล -vs- โอลิมเปียกอส (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล -vs- โอลิมเปียกอส (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล -vs- โอลิมเปียกอส (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) ปืนใหญ่ถือหางได้เปรียบก่อน หลังจากที่พวกเขาบุกไปเอาชนะผู้มาเยือนถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 เกมส์วันนี้ต้องกลับมาเล่นในบ้านตัวเอง ในช่วงเวลาที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยม แม้ทีมเยือนจะชนะรัวๆมาเหมือนกัน แต่ทว่าระดับชื่อชั้นของลีก ยังคงห่างกันลิบลับ ในเกมส์วันนี้ทัพปืนใหญ่จะเลือกส่งเด็กลงบู๊เป็นหลัก แต่เชื่อว่าเด็กๆชุดนี้ของพวกเขามีฝีเท้าพอๆกับตัวหลักของผู้มาเยือน ที่สำคัญการเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ จะได้เสียงเชียร์ช่วยยกระดับกำลังใจเข้าไปอีก จึงมีความเป็นไปได้ ที่ผู้มาเยือนจะเสร็จปืนใหญ่อีกตามเคย

ผลการแข่งขันที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 00:55 น.

  • สนามแข่ง : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม (Emirates Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : อาร์เซน่อล (อันดับ 9 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ) vs โอลิมเปียกอส ( อันดับ 1  ซูเปอร์ลีก กรีซ)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, สโคดราน มุสตาฟี่, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัก – มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่, ลูกัส ตอร์ไรร่า – รีสส์ เนลสัน, โจเซฟ วิลล็อค, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

โอลิมเปียกอส (4-3-3) : โชเซ่ ซา – โอมาร์ อีลับเดลลาอุย, ปาเป้ อาบู ซิสเซ่, อูสเซย์นู บา, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิส, กีลแญร์เม่, โมฮาเหม็ด กามาร่า – จอร์จอส มาซูราส, ยูสเซฟ เอล-อาราบี, มาติเยอ วัลบูเอน่า

อาร์เซน่อล (Arsenal)

ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ สำหรับลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แต่เกมส์นี้อาจต้องกุมขมับเล็กน้อย เมื่อต้องเสีย คีแรน เทียร์นี่ย์ กองหน้าตัวยืมจาก ลีลล์ ซึ่งจะต้องไปนอนผสมโรงกับตัวเจ็บอย่าง คาลั่ม แชมเบอร์ส และ เซดริก โซอาเรส ที่นอนเดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ในการเปิดบ้านครั้งนี้ ค่อนข้างงานเบา หลังจากพวกเขาเอาชนะมาได้ก่อน ในนัดแรก 1-0 ทำให้วันนี้ไม่จำเป็นต้องส่งตัวจริงลงทั้งหมด โดยคาดว่าพวกตัวรุก จะใช้สำรองอย่าง  รีสส์ เนลสัน, โจเซฟ วิลล็อค, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ คอยสนับสนุนเกมส์ จากนั้นจะให้ตัวหลักอย่าง  อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า รอจบสกอร์

โอลิมเปียกอส (Olympiacos)

หากไม่นับการเจอกันครั้งล่าสุดที่พ่ายให้กับเจ้าบ้าน พวกเขาถือว่าอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ในส่วนความพร้อมของทีมจะไร้ชื่อของ เอล เออร์บี ซูดานี่ (19 นัดลีก/7 ประตู)  ที่เพิ่งติดโทษแบนในนัดที่แล้ว เกมส์นี้ เปรโดร มาร์ติน กุนซือทีมเยือน ไม่จำเป็นต้องเปิดเกมส์รุกมาก เพราะตามอยู่แค่เพียง 1 ลูกเท่านั้น โดยเกมส์นี้จะวาง จอร์จอส มาซูราส, ยูสเซฟ เอล อาราบี , มาติเยอ วัลบูเอน่า คอยขับเคลื่อนเกมส์รุกในแดนหน้า คาดว่าจะใช้สูตร 4-3-3 รับลึกแล้วรอจังหวะโต้กลับจากจังหวะผิดพลาดของเจ้าบ้าน

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ