วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม, วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ) 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านชนะ 4 แพ้ 1 ถือว่าฟอร์มเริ่มกลับมาดีวันดีคืนอีกครั้ง ส่วนผู้มาเยือน เพิ่งสะกดชัยเจอในนัดล่าสุด เมื่อพวกเขาสามารถเอาชนะ เซาท์แทมตันมาได้ 3-1 ทำให้ทีมหนีโซนตกชั้นมาอยู่อันดับที่ 16 มีคะแนนเทียบเท่า บอร์นมัธ 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 18 โซนสีแดง

คืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 – เวลา 22:00 น.

  • สนามแข่ง : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม (Emirates Stadium)
  • ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : อาร์เซน่อล  (อันดับ ที่ 10) vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (อันดับ ที่ 16)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เอ็กตอร์ เบเญริน, สโคดราน มุสตาฟี่, ดาวิด ลุยซ์, บูกาโย่ ซาก้า – ดานี่ เซบาญอส, กรานิต ชาก้า – นิโกลัส เปเป้, เมซุต โอซิล, ปิแอร์ ออบาเมย็อง – เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เจรามี่ เอ็นกาเคีย, อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสเวลล์ – มาร์ค โนเบิ้ล, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์, มิคาอิล อันโตนิโอ – เซบาสเตียน ฮัลแลร์

อาร์เซน่อล (Arsenal)

ทีมปืนใหญ่เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บอยู่หลายราย โดยเฉพาะนัดล่าสุดมีรายชื่อเจ็บเพิ่มอย่าง ลูกัส ตอร์ไรร่า  กองกลางตัวรุกคนสำคัญ คาดว่าจะส่ง ดานี่ เซบาญอส ลงแทนที่ตำแหน่งดังกล่าว ส่วนวิธีการเล่นในค่ำคืนนี้จะใช้แผน 4-2-3-1  โดย 3ประสานเกมส์รุกจะเลือกใช้ นิโกลัส เปเป้, เมซุต โอซิล ค่อยสนับสนุนเกมส์และทิ้งหน้าเป้าอย่าง ปิแอร์ ออบาเมย็อง รอทำประตู

เวสต์แฮม (West Ham United)

ผู้มาเยือนเริ่มได้หายใจหายคอ หลังนัดล่าสุดเอาชนะเซาท์แทมตันมาได้ 3-1 ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 16 ทางด้านความพร้อมวันนี้ รายชื่อนักเตะที่เจ็บ ยังคงมีแต่รายชื่อเดิมๆที่ยังไม่หายเจ็บกลับมา คาดว่าจะเปิดแผน 4-2-3-1 ลงสูตรปืนใหญ่ในคืนนี้ นำโดย จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ มิคาอิล อันโตนิโอ ขับเคลื่อนเกมส์รุก ตัวหัวหอกวันนี้เลือกใช้งาน เซบาสเตียน ฮัลแลร์ 

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ) 

หากมองฟอร์มการเล่นของทั้ง 2ทีม จะเห็นได้ชัดเลยว่า ทีมปืนใหญ่ เจ้าบ้าน มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกว่ามาก 5 นัดหลังสุด เอาชนะถึง 4 เกมส์ ส่วนผู้มาเยือน พ่าย 3 เสมอ 1 และชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์ เท่านั้น นอกจากนี้ สถิติการพบกัน ก็เป็นเจ้าบ้านที่ข่มผู้มาเยือนอยู่พอสมควร ส่วนเรื่องตัวนักเตะ เชื่อว่าขุมกำลังของผู้มาเยือนกำลังอยู่ในช่วงมีกำลังใจที่ย่ำแย่ ต่างจากเจ้าบ้าน ที่กำลังเล่นได้เข้าขาและมีความมั่นใจสุดๆ โดยเฉพาะ ปิแอร์ ออบาเมย็อง ที่ซัดไปแล้ว 17 ประตู นำดาวซัลโวสูงสุด ดังนั้นหากบวกลบกันแล้ว ยังไงเจ้าบ้านก็ดูดีมีราศีกว่า ถ้าไม่เชียร์เจ้าบ้าน จะเชียร์ใครกันล่ะ

ผลการแข่งขันที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ