วิเคราะห์บอล อันตัลยาสปอร์ vs ชีวาสสปอร์ (ซูเปอร์ ลีก ตุรกี)

วิเคราะห์บอล อันตัลยาสปอร์ vs ชีวาสสปอร์, วิเคราะห์บอล อันตัลยาสปอร์ vs ชีวาสสปอร์ (ซูเปอร์ ลีก ตุรกี)

วิเคราะห์บอล อันตัลยาสปอร์ vs ชีวาสสปอร์ (ซูเปอร์ ลีก ตุรกี) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของเจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้1 ถือว่าฟอร์มแบบเดียวกันกับผู้มาเยือน แต่ทว่า ฟอร์ม 3 นัดหลัง กลับไม่มีชัยชนะเลย แม้ฝั่งผู้มาเยือนจะมีฟอร์มที่เหมือนกัน แต่ทว่า 3 นัดหลัง พวกเขา ชนะติดต่อกัน 2 เกมส์ และเสมอทีมอย่าง กาลาตาซาราย มาได้ด้วยสกอร์ 2-2

คืนวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563 – เวลา 00:00 น.

  • สนามแข่ง :อันตัลยา สเตเดี้ยม (Antalya Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ ลีก ตุรกี อันตัลยาสปอร์ (อันดับ 12) vs  ชีวาสสปอร์ (อันดับ 4)

อันตัลยาสปอร์ (Antalyaspor)

ด้านความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน บาฮาเดียร์ , ชาร์เลส 2 นักเตะคนสำคัญของทีมได้ คาดว่าวันนี้พวกเขาจะมาสู้ด้วยหมาก 4-1-4-1 โดยวางหน้าเป้าเพียงตัวเดียวอย่าง  อาดิส จาโฮวิช ในการล่าตาข่าย และใช้ 3 ประสานขับเคลื่นเกมส์รุกจากตรงกลางอย่าง ลูคัส โพลดอลสกี้ , อามิลตัน . เดลวิน เอนเดียนก้า ในการสร้างสรรค์เกมส์

ชีวาสสปอร์ (Sivasspor)

3 นัดหลังสุดของพวกเขาถือว่าฟอร์มแจ่มใช้ได้ ถึงแม้จะไร้ชื่อ 4 แข้งอย่าง ซิย่า เออร์ดัล, เออร์โดกาน , ปีตาร์ สกูเลติช , เซอร์เก รีบาลก้า คาดว่าเกมส์วันนี้จะใช้สูตรกลางรุกถึง 3 ตัว โดยวาง ฟาทีห์ อัคซอย , ฮาคาน อาร์สลาน ,มุสตาฟา ยาตาบาเร่ เป็น 3 ประสานดันเกมส์รุก โดยมีหน้าเป้าอย่าง  เมิร์ท ยานดาส ที่ซัดไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล อันตัลยาสปอร์ vs ชีวาสสปอร์ (ซูเปอร์ ลีก ตุรกี)

ถ้ามองแค่ 5 นัดหลัง ถือว่าฟอร์มสูสีกัน เว้นแต่ว่า 3 นัดล่าสุด กลับเป็นทีมเยือนที่ดูดีกว่า เพราะพวกเขาสามารถเอาชนะได้ถึง 2 เกมส์ และเสมอ 1 แถมยังรักษาคลีนชีทได้ถึง 2 เกมส์ที่ชนะอีกด้วย นอกจากนี้รูปแบบเกมส์ ดูเหมือนว่าผู้มาเยือนจะดูเป็นรูปเป็นร่างกว่าเจ้าบ้าน ที่ยังคงหาแพทเทิร์นการเล่นหลักของทีมยังไม่ได้เลย

ผลการแข่งขันที่คาด : ชีวาสสปอร์ ชนะ 1-0 หรือ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ