วิเคราะห์บอล ลา ลีกา อลาเบส vs บาเลนเซีย (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : อลาเบส vs บาเลนเซีย, วิเคราะห์บอล ลา ลีกา อลาเบส vs บาเลนเซีย (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา  อลาเบส vs บาเลนเซีย (ลาลีก้า สเปน) เจ้าบ้านผลงานดีต่อเนื่อง หลัง 5 เกมส์ที่ผ่านมา เอาชนะได้ 2 เสมอ 2 และ แพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น ผิดกับทางฝั่งผู้มาเยือน ที่พ่ายแพ้ไปถึง 3 เกมส์ เสมอ1 และเอาชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์ คือนัดล่าสุดที่เอาชนะ เรอัล เบติส ในบ้านตัวเอง  2-1  ทำให้ผู้มาเยือนกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

คืนวันศุกร์ 6 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เมนดิซอร์โรซ่า (Estadio de Mendizorroza)
  • ผู้ตัดสิน เฮซุส กิล มานซาโน่ (สเปน)
  • วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน : อลาเบส  (อันดับ ที่ 13 ลาลีก้า สเปน ) vs  บาเลนเซีย ( อันดับ ที่ 7 ลาลีก้า สเปน)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ – ซิโม่ นาบาร์โร่, โรดริโก้ เอลี่, บิกตอร์ ลากวาร์เดีย, รูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซ, ลูโบเมียร์ เฟย์ซ่า, มานู การ์เซีย, ลุยส์ ริโอฆ่า – ลูกัส เปเรซ, โฆเซลู

บาเลนเซีย (4-4-2) : เยสเปอร์ ซิเลสเซ่น – ดาเนี่ยล วาสส์, มุคตาร์ ดิยาบี้, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรส, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, การ์ลอส โซเลร์ – เกอแว็ง กาเมโร่, มักซี่ โกเมซ

อลาเบส (Alaves)

ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีเลยสำหรับเจ้าบ้านวันนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะยังไม่สามารถใช้งาน โตมัส ปิน่า (13 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์ที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้าแล้ว นอกจากนี้ยังต้องเสียแข้งเก๋าฟอร์มเทพประจำทีมอย่าง อเล็กซ์ บิดัล (25 นัด/4 ประตู)  อย่างไรก็ตาม คู่หูจอมพังประตูอย่าง โฆเซลู และ ลูกัส เปเรซ ยังพร้อมลงสนามล่าตาข่ายในคืนนี้ คาดว่าเกมส์วันนี้จะใช้หมาก 4-4-2 โดยวาง มานู การ์เซีย ควงแขน ลูโบเมียร์ เฟย์ซ่า คอยดูแลแดนกลาง

บาเลนเซีย (Valencia)

ฟอร์มพังมาหลายแมตช์ ก่อนจะกลับมาฟื้นในเกมส์ที่เอาชนะได้ในนัดล่าสุดมาได้ 2-1 ทางด้านความพร้อมของผู้มาเยือนวันนี้ จะยังคงไร้ชื่อของ โรดริโก้, เอเลียกิม ม็องกาล่า , มานู บาเยโฆ่, เอเซเกล การาย คาดว่าวันนี้ยังคงจะต้องใช้แผน 4-4-2  โดยวาง เกอแว็ง กาเมโร่, มักซี่ โกเมซ ยืนเป็นหอกคู่รอทำประตู

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : อลาเบส vs บาเลนเซีย (ลาลีก้า สเปน) 

หากดูฟอร์ม 5 นัดหลังสุดแล้ว ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้านดูดีกว่ามากๆ ส่วนสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีม ก็พลัดกันแพ้ชนะบ้านใครบ้านมันมาตลอด 6 นัดที่พบกันหลังสุด  นอกจากนี้หากมองรายชื่อของนักเตะ ผู้มาเยือนยังมีตัวเจ็บอยู่หลายราย ผิดกับเจ้าบ้านที่นักเตะชุดที่ดีที่สุดของพวกเขายังอยู่ครบจะขาดก็แต่ อเล็กซ์ บิดัล  อย่างไรก็ตาม เกมส์ที่มักออกผลชนะบ้านใครบ้านมันแบบนี้ แนะนำให้อยู่เจ้าบ้านสบายใจ

ผลการแข่งขันที่คาด : อลาเบส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ