วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- ไลป์ซิก (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- ไลป์ซิก (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก), วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- ไลป์ซิก (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก) คู่นี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของคืนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่าทั้งสองทีมมีอะไรที่คล้ายๆกัน ทั้งสไตร์การเล่น  ฟอร์มที่ผ่านมา  แต่เจ้าบ้านดูจะมีภาษีกว่าอยู่หน่อยๆ เมื่อพวกเขามีเฮดโค๊ชโปรไฟล์เทพอย่าง โชเซ มูริณโญ่ คอยคุมทีม เพราะถือเป็นหนึ่งในโค๊ชที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยยุโรปมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญพวกเขาได้กลับมาฟอร์มแจ่มอีกครั้ง เมื่อ ชนะ 3 เกมส์ติดต่อกันและไม่แพ้ใครถึง 7 นัดติด ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน เกมส์ล่าสุดเอาชนะเบรเมนมาด้วยสกอร์ 3-0 เริ่มกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังจากสะกดชัยไม่เจอถึง 4เกมส์ติด อย่างไรก็ตาม หากเทียบในเรื่องของแรงจูงใจ ทางฝั่งไลป์ซิก ยังคงโฟกัสไปในเกมส์ลีกเป็นหลัก เพราะห่างจากจ่าฝูงเพียง 1แต้มเท่านั้น ซึ่งต่างจากสเปอร์ ที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วนอกจากท็อปโฟรที่ต้องเบียดแย่งชิงกับเชลซีและแมนยู ถือเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย ดังนั้น มูริณโญ่ จึงเบนเข็มให้กับถ้วยยุโรปแบบ 100เปอร์เซ็น

ผลการแข่งขันที่คาด : สเปอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม (Tottenham Hotspur Stadium)
  • ผู้ตัดสิน : จือเนย์ต ชาคือร์ (จาก ตุรกี)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  (อันดับ ที่ 6 ) vs อาร์แบ ไลป์ซิก( อันดับ ที่ 2 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ ยอริส – แซร์ก ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, จาเฟ็ต แทงแกงก้า – โจวานี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงค์ส – สตีเว่น เบิร์กไวย์น, เดเล่ อัลลี่, ซอน ฮวง มิน , ลูคัส มูร่า

ไลป์ซิก (4-2-3-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – นอร์ดี้ มูกิเอเล่, ลูกัส โคลสเตอร์มันน์, มาร์เซล ฮัลสเท่นแบร์ก, อันเจลิโน่ – คอนร้าด เลเมอร์, อมาดู ไฮดาร่า – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ดาเนี่ยล ออลโม่, ติโม แวร์เนอร์ – พาทริค ชิค 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (Tottenham Hotspur)

โชเซ่ มูรินโญ่ โค๊ชจอมแทคติก ยังคงไม่สามารถใช้งานแข็งสำคัญของทีมได้ไม่ว่าจะเป็น มูสซ่า ซิสโซโก้ , แฮร์รี่ เคน ส่วนอีกรายยังคงต้องรอเช็คความฟิตอีกทีนั้นคือ  อีริค ลาเมล่า อย่างไรก็ตาม ชุดแนวรุกยังคงพอมีแข้งเจ๋งๆให้เลือกใช้งานอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ซอน ฮวง มิน , ลูคัส มูร่า,เดเล่ อัลลี่ ที่ช่วงหลังเริ่มเข้าขากันมากขึ้น ผลิตสกอร์กันได้มากขึ้น  ทางด้านแผงกลางคาดว่าจะได้เห็น เอ็นดอมเบเล่ ประสานเกมส์รับคู่กับ แฮรร์ วิงค์ส แทนที่ของ อิริค ไดเออร์ ส่วน 4แนวรับยังคงไม่มีตัวให้เลือกมากนัก น่าจะจัดชุดที่ลงล่าสุด ลงตั้งฐานเกมส์รับเหมือนเดิม

อาร์แบ ไลป์ซิก(RasenBallsport Leipzig)

ผู้มาเยือนจากเยอรมันอาจมีปัญหาในเกมส์รับอยู่พอสมควร เมื่อปราการหลังตัวหลักอย่าง อูปา เมกาโน่ ติดโทษแบนในนัดนี้ จึงทำให้ต้องเข็นตัวที่มีประสบการณ์น้อยกว่าลงสนามแทน ในรายของ วิลลี่ ออร์แบน กองหลังตัวหลักอีกรายยังคงเดี้ยงไม่หายเช่นเดียวกัน  เชื่อว่านัดนี้อาจได้เห็น แบล็คซ้ายอย่าง มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก มาทำหน้าที่ยืนเป็นเซ็นเตอร์แบล็คแทน  ส่วนแผงกองกลางไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะยังอยู่กันครบ ในส่วนของเกมส์รุกก็ยังคงใช้ พาทริค ชิค เป็นหน้าเป้า คู่กับ   ติโม แวร์เนอร์ เจ้าของ 25 ประตู 10 แอสซิส โดยมี ดาเนี่ยล ออลโม่ เป็นกลางต่ำค่อยสร้างสรรค์โอกาสการทำประตูให้ทีม

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ