วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- นอริช (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- นอริช (เอฟเอ คัพ), วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- นอริช (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล (เอฟเอ คัพ) แม้ว่าฟอร์มของเจ้าบ้านจะไม่มีอะไรน่าเชยชมสักเท่าไหร่ หลักแพ้รวด 3 นัด แถมนักเตะตัวหลักก็กอดคอกันเดี้ยงยกแผง ส่วนผู้มาเยือนเพิ่งเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ มาหมาดๆ 1-0 ทำให้พวกเขาป็นต่อเรื่องของกำลังใจอยู่พอสมควร อย่างไรก็ตาม ด้วยความจำเป็นที่เจ้าบ้านไม่มีตัวเลือกมากนัก  ทำให้ต้องส่งแข้งหลักลงสนาม นั้นยิ่งทำให้กองเชียร์พอมีลุ้นขึ้นมาบ้าง ประกอบกับ กุนซือขาโหด อย่าง มูรินโญ่ ถูกโฉลกกับบอลถ้วยอยู่พอสมควร เชื่อว่าความเขี้ยว ของเขาน่าจะพาทีมเฉือนชนะผู้มาเยือนได้อย่างน้อยก็ 1 เม็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : สเปอร์ส  ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันพุทธ ที่ 4 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม  (Tottenham Hotspur Stadium)
  • วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : สเปอร์ส  (อันดับ 7 พรีเมียลีก อังกฤษ ) vs นอริช ( อันดับ ที่ 20 พรีเมียลีก อังกฤษ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

สเปอร์ส (4-3-3) : เปาโล กาซซานิก้า – แซร์ก ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบ็น เดวี่ส์ – โจวานี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงค์ส, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, สตีเว่น เบิร์กไวย์น

นอริช (4-2-3-1) : ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, เบ็น ก็อดเฟรย์, แกรนต์ แฮนลี่ย์, จามาล ลูอิส – มาริโอ วรานซิช, ทอม ทรายบูลล์ – ลูคัส รุ๊บบ์, มาร์โก สตีเปอร์มันน์, ท็อดด์ แคนต์เวลล์ – โยซิป เดอร์มิช

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (Tottenham Hotspur)

เจ้าบ้านวันนี้น่าจะมีปัญหาการจัดทัพพอสมควร เนื่องจากตัวเจ็บยังนอนเจ็บกันระราวเลย ไม่ว่าจะเป็น อูโก้ ยอริส, ไรอัน เซสเซญง, แฮร์รี่ เคน, มูสซ่า ซิสโซโก้, ฮวน ฟอยธ์ , ซอน ฮวง มิน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นแข็งสำคัญของทีมทั้งนั้น ทำให้วันนี้ไม่มีทางเลือกมาก เนื่องจากขุมกำลังสำรองก็มีน้อยอยู่แล้ว ทำให้ มูริโญ่ กุนซือขาโหด ต้องเข็นนักเตะชุดเดิมจากนัดที่แล้วลงสนาม โดยสามประสานยังคงต้องใช้ ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่ กับ สตีเว่น เบิร์กไวย์น ในการทำเกมส์รุก

นอริช (Norwich City)

ความพร้อมของผู้มาเยือนวันนี้จะไร้ชื่อของ แซม บายแรม, โอเนล เฮอร์นานเดซ ,ทิมม์ โคลเซ่ คาดว่าวันนี้จะเน้นเกมส์รับเป็นพิเศษ และวาง ลูคัส รุ๊บบ์, มาร์โก สตีเปอร์มันน์, ท็อดด์ แคนต์เวลล์ เป็น 3 แข้งสนับสนุนจากแดงกลาง ส่วนหน้าเป้ายังคงเลือกใช้ โยซิป เดอร์มิช ศูนย์หน้าชาวสวิช

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ