วิเคราะห์บอล วูล์ฟส์ -vs- เอสปันญ่อล (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล วูล์ฟส์ -vs- เอสปันญ่อล (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล วูล์ฟส์ -vs- เอสปันญ่อล (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) ผู้มาเยือนจากสเปนเพิ่งฟื้นจากอาการเมาหมัดได้ 2 เกมส์ หลังจากที่ ชนะ มายอร์ก้า 1-0 และเกมส์ล่าสุดยันเสมอทีมแกร่งในลีกอย่าง เซบีย่า มา 2-2  ทำให้เขามีกำลังใจอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมส์นี้ถือเป็นความหวังเดียวที่เหลืออยู่สำหรับทีมอย่าง เอสปันญ่อล แล้วก็ว่าได้ ส่วนทางฝั่งเจ้าบ้าน ถือว่าช่วง 10 นัดหลัง ฟอร์มย่ำแย่เอาการ ชนะได้แค่ 2 เสมอ 4 แพ้ 4 แต่อย่างไรก็ตาม การมาเยือนอังกฤษ ไม่เคยเป็นงานง่ายของทีมที่มาจากสเปนเลย โดยเฉพาะการรับมือของ อดาม่า ตราโอเร่ นักเตะเนื้อหอมร่างยักษ์ ที่ต้องการโชว์ฟอร์มบนเวทียุโรป เพื่อสร้างโอกาสย้ายทีม จึงเชื่อว่า เกมส์วันนี้เจ้าบ้านจะเปิดเกมส์รุกเต็มรูปแบบ ด้วยสไตล์การบุกที่หลากหลาย จะทำให้ เอสปันญ่อล พ่ายแพ้กลับออกไป

ผลการแข่งขันที่คาด : วูลฟ์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : โมลีนิวส์ สเตเดี้ยม (Molineux Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน  (อันดับ 8 พรีเมียลีกอังกฤษ) vs เอสปันญ่อล (อันดับ 20 ลาลีก้า สเปน)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

วูล์ฟส์แฮมป์ตัน (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ้ , โรแมง ซาอิสส์, คอเนอร์ โคอาดี้, วิลลี่ โบลี่ , แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เจา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร , อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ, เนโต้

เอสปันญ่อล (4-2-3-1) : ดีเอโก้ โลเปซ , ฆาบี โลเปซ, หลุยส์ โลเปซ, เลียนโดร กาเบรร่า, ดิดัก บีย่า ; ปอล โลซาโน่, บิคตอร์ ซานเชซ , อาเดรียน เอมบาร์บา, เซร์กี ดาเดร์, มาติอัส วาร์กัส ; ราอูล เดอ โทมัส

วูล์ฟส์แฮมป์ตัน (Wolverhampton Wanderers)

ข่าวดีของเจ้าบ้านคือ ไม่มีผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม แถมยังได้ ราอูล ฆิเมเนซ  กลับมาลงสนามหลังจากติดโทษแบนในวันนี้อีกด้วย ฉะนั้นคาดว่าคืนนี้เราจะได้เห็น 3 ประสานแนวรุก โดยมี อดาม่า ตราโอเร่ และ เนโต้ คอยผนึกกำลังในเกมส์รุก ส่วนแข้งใหม่อย่าง  แดเนี่ยล โพเดนซ์ ทางด้าน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือหมาป่า น่าจะส่งให้ลงในช่วงท้ายเกมไปก่อน เพื่อให้ปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีม

เอสปันญ่อล (RCD Espanyol)

ทางด้านทีมบ๊วยจากทางสเปน วันนี้มาเยือนอังกฤษด้วยความพร้อม ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด รวมถึงยังได้ตัว ดิดัก บิล่า แบล็คซ้ายประจำทีมกลับมาช่วยแนวรับอีกด้วย เกมส์ในแดนกลางยังคงใช้ บิคตอร์ ซานเชซ แข้งเก๋าประสบการณ์วัย 32 คุมเกมส์ ส่วนหน้าเป้า คาดว่าจะส่งแข้งใหม่ไฟแรงที่เพิ่งทำไป (4ลูก จาก 4นัด) อย่าง ราอูล เดอ โทมัส ลงล่าตาข่ายในวันนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ