วิเคราะห์บอล อตาลันต้า -vs- บาเลนเซีย (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า -vs- บาเลนเซีย (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก), วิเคราะห์บอล อตาลันต้า -vs- บาเลนเซีย (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก) ผู้มาเยือนวันนี้มาด้วยความไม่พร้อมเอาซะเลย เพราะมีตัวเจ็บหลายราย แถมวันนี้ต้องมาเจอกับทีมที่กำลังเข้าฝักอีกด้วย หลังพวกเขาเอาชนะทีมแกร่งอย่างโรม่า (สกอร์ 2-1) ยิ่งทำให้ฝั่งเจ้าบ้านครึกเข้าไปอีก ส่วนทางด้านฝั่งผู้มาเยือนบาเลนเซีย ก็มีปัญหาอีกเรื่องคือ การผลิตสกอร์ได้น้อย  โดย 5 นัดหลังสุด ยิงได้แค่ 4 ประตู  สวนทางกับเจ้าบ้าน 5เกมส์หลังสุด ซัดไปถึง 14 ประตู เชื่อว่าทางรอดทางเดียวของผู้มาเยือนคือการปิดเกมส์ให้อยู่ เน้นประคองเกมส์เอาตัวรอดไปก่อน แต่การที่ไม่มีรายชื่อของ กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลังคนสำคัญของทีม จะทำให้พวกเขาเสียแต้มให้กับเจ้าบ้านจนในที่สุด 

ผลการแข่งขันที่คาด : อตาลันต้า ชนะ 3-1 
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : สตาดีโอ จูเซปเปเม อัซซา (Stadio Giuseppe Meazza)
  • ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ (จาก อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : อตาลันต้า  (อันดับ ที่ 4 ) vs  บาเลนเซีย ( อันดับ ที่ 7 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ , ราฟาเอล โตลอย, โฮเซ่ ปาโลมิโน่, เบรัต ฌิมซิตี้ , ฮันส์ ฮาเตบัวร์ , มาร์เท่น เดอ รูน, โรบิน โกเซ่นส์  , ดูวาน ซาปาต้า, โยซิป อิซิลิช , อเลฮานโดร โกเมซ , เรโม ฟรอยเลอร์

บาเลนเซีย (4-4-2) : เฆาเม่ โดเมเน็ค , อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, เอเลียควิม ม็องกาล่า, โฆเซ่ กาย่า,จอฟเฟรย์ กองด็อกเบีย, มุคตาร์ ดิยาบี้ , ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, การ์โลส โซเลร์ , มักซี่ โกเมซ,กอนซาโล่ กูเอเดส , เฟร์ราน ตอร์เรส 

อตาลันต้า (Atalanta)

เจ้าบ้านไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพแต่อย่างใด แถมยังมาพร้อมความมั่นใจหลังเอาชนะ โรม่า มาหมาดๆ ด้วยสกอร์ 2-1 เชื่อว่าเกมส์นี้เรายังคงได้เห็นการประสานงานของ ดูวาน ซาปาร์ต้า ศูนย์หน้าความเร็วจัด ที่ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว ( 8ประตู 6 แอสซิส จาก 14 นัด ) ยืนคู่กับ โยซิป อิซิลิช ซัลโวประจำทีม ( 14ประตู 5แอสซิส จาก 20นัด) ส่วนแผนหลังยังคงใช้ชุดเดิมและคาดว่า ปิเอโร่ กัสเปรินี่ กุนซือเจ้าบ้าน จะจัดแผงรับแบบยืน 3 คน

บาเลนเซีย (Valencia)

ผลงานสะแด่วไปช่วงนึง สำหรับลูกทีมของ อัลเบิร์ต เซลาเดส แต่ 3 เกมส์ล่าสุดกลับคลำหาชัยชนะไม่เจอเลยแถมยังแพ้ไปถึง 2 นัดติด นั่นเพราะเกิดจากปัญหาที่กอดคอกันเจ็บของลูกทีมในช่วงที่โปรแกรมหนักพอดี ไม่ว่าจะเป็น  มานู บาเยโฆ่  , คริสเตียโน พิชชินี่ , เอเซเกล การาย นอกจากนี้ยังมีตัวถูกแบนเพิ่มเติมในรายการนี้ด้วยคือ กาเบรียล เปาลิสต้า  คาดว่าจุดนี้น่าจะเป็นปัญหาการจัดทัพอยู่พอสมควร โดยเฉพาะการขาดหายไปของแนวรับชาวบราซิล ส่วนแผงกลางตัวขับเคลื่อนเกมส์รุกยังคงใช้ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่  ค่อยประสานบอลกับปีกดาวรุ่งอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส  และใช้ มักซี่ โกเมซ เป็นศูนย์หน้าตัวความหวัง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ