วิเคราะห์บอล ลียง vs แร็งส์ (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

วิเคราะห์บอล ลียง vs แร็งส์, วิเคราะห์บอล ลียง vs แร็งส์  (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

วิเคราะห์บอล ลียง vs แร็งส์ (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ) เจ้าบ้านหลุดพ่ายมา 2 เกมส์ติด หนึ่งในนั้นคือการแพ้ยับให้กับ เปแอชเชในบ้านตัวเองถึง 5-1 แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ลียงจะพบความพ่ายแพ้ พวกเขาสามารถเอาชนะได้ 3 เกมส์ติดต่อกัน ส่วนฟอร์มทางฝั่งผู้มาเยือน 5 นัดหลังสุด สะกดชัยเจอเพียงแค่ 2 เกมส์ โดยเสมอ 2 และแพ้ไป 1 เกมส์ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่อันดับที่ 5 แต่ก็มาจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น

คืนวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : กรูปาม่า สเตเดี้ยม (Groupama Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศษ : ลียง (อันดับ 7) vs แร็งส์ (อันดับ 5)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ลียง (3-5-2) : อ็องโตนี่ โลเปซ – โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์เซโล, เจสัน เดนาเยอร์ – เลโอ ดูบัวส์, ลูคัส ตูซาร์, บรูโน่ กิลมาเรส, ฮุสเซ็ม อาอัว, แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ – มุสซ่า เดมเลเล่, คาร์ล โตโก เอกัมบี้

แร็งส์ (4-3-3) : เปแดร็ก ไรจ์โควิช – โทมัส โฟเกต์, ดาริโอ มาเรสิค, ยูนิส อับเดลฮามิด, ฮัสซาน กามาร่า – โมเรโต้ กาสซาม่า, อเล็กซิส โรมาโอ – มุสซ่า ดุมเบีย, ทริสตอง ดิงโกเม่, ฮัสซัน กามาร่า – เอล บิลัล ตูเร่

ลียง (Lyon)

ผลงานของพวกเขาเหมือนจะกระเตื่องขึ้นในช่วงหนึ่ง แต่ทว่า 2 นัดหลังสุดกลับมาฟอร์มหลุดเหมือนเดิม นั้นเป็นเพราะการขาดหายของ 2 นักเตะแข้งสำคัญอย่าง เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด กองกลางคนสำคัญ และ เมมฟิส เดอปาย  ศูนย์หน้าจอมทำประตูของทีม อย่างไรก็ตาม วันนี้คาดว่า เจ้าบ้าน ลียง จะใช้สูตรเล่นหน้า 2 ตัว โดยวาง มุสซ่า เดมเลเล่, คาร์ล โตโก เอกัมบี้ เป็นคู่หัวหอกในการทำประตูวันนี้

แร็งส์ (Reims)

ผู้มาเยือนวันนี้ พวกเขายังไม่แพ้ใคร 4 นัดติด แต่วันนี้มีเรื่องที่จะต้องแก้ไขอยู่พอสมควร เนื่องจากหลังบ้านคำคัญอย่าง กีแล็ง โกน็อง ติดโทษแบน ทำให้ไม่สามารถลงมาช่วยเกมส์รับในวันนี้ได้ รวมไปถึง มาติเยอ คาฟาโร่ กองกลางตัวเก่งที่นอนเดี้ยงอยู่ คาดว่าวันนี้พวกเขาจะมาพร้อมแผน 4-3-3 โดยเลือกใช้งาน 3 ประสาน มุสซ่า ดุมเบีย, ทริสตอง ดิงโกเม่, ฮัสซัน กามาร่า ในการสร้างสรรค์เกมส์รุก

วิเคราะห์ฟุตบอล ลียง vs แร็งส์ (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

เจ้าบ้านอาจพลาดท่ามา 2 นัดติดก็จริง แต่ทว่า พวกเขายังมีเกมส์รุกที่โดดเด่น ขนาดทีมแกร่งจากอิตาลี่อย่าง ยูเวนตุส ยังถูกโค่นมาแล้ว ถึงแม้ว่า แร็งส์ จะไม่แพ้ใครมา 4 นัดติด แต่วันนี้ต้องมาเสียกำลังสำคัญอย่าง กีแล็ง โกน็อง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นในแนวรับที่ดีที่สุดของทีม จึงเชื่อว่าเกมส์วันนี้จะทำให้พวกเขาไม่แข็งแกร่งเหมือนที่ผ่านมา ดังนั้นเลือกเชียร์ลียง น่าจะคว้าชัยในฐานะเจ้าบ้านได้

ผลการแข่งขันที่คาด : ลียง ลงเป็นยิง 2-1
ความมั่นใจ : 7/10

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ