วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs แอตฯมาดริด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs แอตฯมาดริด, วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs แอตฯมาดริด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs แอตฯมาดริด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก) หงส์แดงกลับมาเรียกความมั่นใจได้อีกครั้ง หลังเฉือนชนะ บอร์นมัธ 2-1 แบบเฉียดฉิว ส่วนทางผู้มาเยือนไร้ชัยมา 2 นัดติด หลังเสมอ เซบีย่า 2-2 และ เอสปันญ่อล 1-1 แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาถือหางเหนือกว่าเจ้าบ้านอยู่พอสมควร เพราะออกนำก่อน 1-0 ทำให้วันนี้เจ้าบ้านต้องชนะมากกว่า 1 ลูก เพื่อชิงตั๋วเข้ารอบต่อไป

คืนวันอังพุทธที่ 11 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : แอนดฟิลด์ (Anfield)
  • ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มาร์กเกลเล่ (เนเธอร์แลนด์)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : ลิเวอร์พูล  (อันดับ 1 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ) vs แอตฯมาดริด ( อันดับ 5 ลาลีก้า สเปน)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน ; เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ; จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ; โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

แอตฯมาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค ; คีแรน ทริปเปียร์, โฮเซ่ กิมิเนซ, สเตฟาน ซาวิช, เรนาน โลดี้ ; อังเคล คอร์เรอา, ซาอูล ญิเกซ, มโธมัส ปาร์เตย์, โกเก้ ; เจา เฟลิกซ์, อัลบาโร่ โมราต้า

ลิเวอร์พูล (Liverpool)

แข้งหลังของเจ้าบ้านวันนี้ น่าจะอยู่กันครบ ไม่มีรายชื่อเจ็บเพิ่ม แต่ยังคงต้องลุ้นให้  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟิตเต็มทั้งในการกลับมาคืนสู่ตำแหน่งแบล็คซ้าย นอกจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในแดนกลาง นั้นคือการกลับมาของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่จะจับคู่กับ ฟาบินโญ่ ในการดูแลแดนกลางและดัน ไวจ์นัลดุม ค่อยปั้นเกมส์รุกให้กับพวกกองหน้า

แอตฯมาดริด (Atletico Madrid)

ผู้มาเยือนไม่ได้มีรายชื่อตัวเจ็บเพิ่มเติมเข้ามาแต่อย่างใด คาดว่าพวกเขาน่าจะขนแข้งชุดเดียวกับที่เอาชนะลิเวอร์พูลในนัดแรกมาทั้งหมด โดยวางหมาก 4-4-2 ห้อย  เจา เฟลิกซ์ และ โมราต้า ในการล่าตาข่าย

วิเคราะห์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล vs แอตฯมาดริด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

เจ้าบ้านวันนี้ต้องชนะอย่างน้อย 1 ลูก หรือ ชนะแบบไม่เสียประตูเลย เพื่อไปสู้ต่อในช่วงทดเวลา ทำให้เกมส์วันนี้พวกเขาจะต้องเปิดเกมส์รุกเต็มรูปแบบ หากวัดกันที่ผลงานแล้ว ต้องบอกเลยว่า ช่วงหลังๆเจ้าบ้านฟอร์มแผ่วให้เห็นอยู่เหมือนกัน แต่ทว่า การเปิดบ้านแอนฟิลด์ รับแขก ไม่ว่ามาจากที่ไหน น้อยมากที่จะรอดออกไป เกมส์วันนี้เชื่อว่า หงส์แดง จะได้พลังแฝงจากผู้เล่นคนที่ 12 จนทำให้ทีมคว้าชัยไป

ผลการแข่งขันที่คาด : ลิเวอร์พูล 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ