วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล -vs- เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล -vs- เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ), วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล -vs- เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล (พรีเมียลีก อังกฤษ) ทีมหนึ่งเล่นเพื่อเป็นแชมป์ อีกทีมลุ้นหนีตกชั้น แม้ว่าล่าสุดเจ้าบ้านจะแพ้มา แต่ทว่า ค่ำคืนวันนี้ต้องมาเล่นในถิ่นแอนฟิล์ด ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงเฉือดชั้นดีสำหรับผู้มาเยือน ยิ่งวันนี้เจ้าบ้างต้องการหาที่ปลดปล่อยจากความผิดหวังนัดที่แล้ว จึงเชื่อว่า หัวใจนักสู้ของเจ้าบ้านจะมาสู้แบบเอาเป็นเอาตาย ผิดกับทางผู้มาเยือนที่ยิงไม่ค่อยจะออกแถมพ่ายไม่เป็นท่ามาถึง 4 เกมส์ จากการแข่ง 5 นัด ทำให้วันนี้ไม่น่าจะมีลูกฮึดอะไรมากนัก  ส่วนความพร้อมของทั้ง 2 ฝั่ง เจ้าบ้านก็ดีกว่ามาก เพราะมีแค่ตัวเจ็บอย่าง แฮนเดอร์สัน ซึ่งนายใหญ่ เจเก้น คลอ์ป ก็มีตัวที่พร้อมจะส่งลงมาแทนอยู่แล้ว บอลสวนทางขนาดนี้ บวกกับปูมหลังเป็นหงส์แดงที่กินเรียบมาตลอด วันนี้ยังไงก็ต้องเลือกเชียร์เจ้าบ้าน ไว้ก่อน

ผลการแข่งขันที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 9/10

คืนวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : แอนด์ฟิลด์ (Anfield)
  • ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอส (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : ลิเวอร์พูล  (อันดับ ที่ 1 ) vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ( อันดับ ที่ 18 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

เวสต์แฮม (4-5-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ไรอัน เฟรเดริคส์, อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสเวลล์ – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, โตมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, มิคาอิล อันโตนิโอ – เซบาสเตียน ฮัลแลร์

ลิเวอร์พูล (Liverpool)

ล่าสุดเจ้าบ้านหงส์แดงเพิ่งบุกพ่ายให้กับแอตมาดริด มา 1-0 แถมยังเสียแข้งสำคัญอย่าง จอร์แดน แฮนเดอร์สัน กับตันทีมชาติอังกฤษไปอีกด้วย นอกจากนี้ทัพหงส์แดง ไม่ได้มีแข้งเดี้ยงเพิ่ม นอกเสียจาก นาธานเนียล ไคล คาดว่าเกมส์คืนนี้จะมีการปรับทัพนิดหน่อย เพื่อเพิ่มความสดให้กับลูกทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นจะมีชื่อของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่จะลงมาแทนกับตันทีม และดันฟาบินโญ่ลงไปเล่นกลางรับแบบเต็มตัว ส่วน 3 ประสานในแดนหน้า เชื่อว่าจะใช้ชุดเดิมนำโดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ ลงสนามในคืนนี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (West Ham United)

ผู้มาเยือนฟอร์มย่ำแย่สุดๆ 6 นัดหลัง ไม่ชนะใครเลย แถมเกมส์ล่าสุดต้องมาเสียกองหลังอย่าง ไรอัน เฟรเดริคส์ เพิ่มอีกราย ทำให้วันนี้เกมส์รับน่าจะมีปัญหาพอสมควร  ส่วยรายชื่อเจ็บยังมีเพิ่มอีกหนึ่งราย นั้นคือ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ กองหน้าที่ทำไป 3 ประตู ในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือขุนฆ้อน ยังมีกองหน้าให้เลือกใช้ อย่าง เซบาสเตียง อัลเล่ร์ ดาวยิงที่ซื้อมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต โดยอาศัยการสนับสนุนจากแดนกลางอย่าง ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, มิคาอิล อันโตนิโอ ในการสร้างสรรค์เกมส์รุก

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ