วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ, วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล  vs บอร์นมัธ (พรีเมียลีก อังกฤษ) เจ้าบ้านฟอร์มสดุด หลังพ่ายยับ 2 นัดติดๆ ด้วยสกอร์ 2-0 และ 3-0 อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีคะแนนห่างทีมอันดับ 2 อยู่ 22 คะแนน แม้จะแข้งมากกว่า 1 นัด แต่ก็ยังถือมีโอกาสคว้าแชมป์สูง  การพ่ายให้กับวัตฟอร์ด ทำให้พวกเขาหมดโอกาสเป็นแชมป์ไร้พ่าย แต่ก็ยังเหลือสถิติเป็นแชมป์เร็วที่สุดให้ทำลาย

คืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 – เวลา 19:30 น.

  • สนามแข่ง : แอนฟิลด์ (Anfield)
  • ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นีย์ (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : ลิเวอร์พูล  (อันดับ ที่ 1) vs บอร์นมัธ (อันดับ ที่ 18)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

บอร์นมัธ (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล – แจ็ค สเตซี่ย์, สตีฟ คุ๊ค, นาธาน อาเก้, อดัม สมิธ – ฟิลิป บิลลิ่ง, เจฟเฟอร์ซอน เลอร์มา, ลูอิส คุ๊ค – ไรอัน เฟรเซอร์, คัลลั่ม วิลสัน, โจชัว คิง

ลิเวอร์พูล (Liverpool)

เจ้าบ้านวันนี้ไม่ได้มีตัวเจ็บเพิ่มเติมนอกเสียจาก  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เซอร์ดาน ชากิรี่ คาดว่าวันนี้จะเปิดบ้านบู๊ด้วยหมาก 4-3-3 โดยตำแหน่งกลางรับ จะส่งฟาบินโญ่ ลงดูแลและให้ 2นักเตะอย่าง ไวจ์นัลดุม ควงแขน แชมเบอร์เลน คอนขับเคลื่อนเกมส์รุกตรงกลาง ส่วนสามประสานแนวรุก จะเลือกใช้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ ช่วยกันล่าสกอร์ในค่ำคืนนี้

บอร์นมัธ (AFC Bournemouth)

เกมส์ล่าสุดยันเสมอเชลซีได้แบบสุดสนุก ด้านความพร้อมวันนี้ มีเพียงแค่ตัวเจ็บหน้าเดิมๆ ซึ่งล้วนแล้วไม่ได้อยู่ในชุดที่เสมอเชลซี แต่ทว่า นัดนี้จะอดใช้งาน แฮร์รี่ วิลสัน ที่ยืมตัวมาจากต้นสังกัดอย่างลิเวอร์พูล ส่วนตำแหน่งอื่นๆคาดว่าจะยังอยู่ครบและจะใช้ชุดเดียวกับที่เสมอเชลซีมา 2-2 โดยใช้สูตร 4-3-3 เช่นเดียวกับเจ้าบ้าน วาง ไรอัน เฟรเซอร์, คัลลั่ม วิลสัน, โจชัว คิง ไว้เป็นตัวทีเด็ดในเกมส์สวนกลับ

วิเคราะห์ บอล ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ (พรีเมียลีก อังกฤษ)

สถิติการพบกันของที่ 2 ทีม เป็นเจ้าบ้านลิเวอร์พูลที่เอาชนะทั้งหมดแบบ 100 เปอร์เซ็ต รวมถึงพวกเขายังซัดใส่เจ้าบ้านไปถึง 17 ประตูและยังไม่เสียสักประตูเดียว จริงอยู่ที่ว่าเจ้าบ้านอาจฟอร์มแย่ 2 นัดหลัง แต่การกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง จะทำให้พวกเขาเกรี้ยวกราดและหาที่ลงระบายได้อีกครั้ง แม้ว่าผู้มาเยือนจะยันเสมอทีมอย่าง เชลซี ได้ แต่ก็เสียประตูง่ายเหมือนกัน ดังนั้นเชื่อเหลือเกินว่า นอกจากการเจะประตูของเจ้าบ้านที่ว่ายากแล้ว ผู้มาเยือนอย่าง บอร์นมัธ น่าจะโดนถลุงประตูกลับไปหลายเม็ดด้วย

ผลการแข่งขันที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ