วิเคราะห์บอล แอลเอเอสเค ลินซ์ -vs- แมนฯยู (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

, วิเคราะห์บอล แอลเอเอสเค ลินซ์ -vs- แมนฯยู (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

วิเคราะห์บอล แอลเอเอสเค ลินซ์ -vs- แมนฯยู (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ฟอร์มก่อนเกมส์วันนี้ 5 นัดหลัง เจ้าบ้านชนะไปถึง 4 เกมส์และแพ้ 1 ซึ่งเกมส์ที่แพ้ เป็นเกมส์ที่แพ้ให้กับ ซัลล์บวร์ก ทีมร่วมลีกที่กำลังขับเขี้ยวกันแย่งพื้นที่จ่าฝูงของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ยังไม่แพ้ใครมา 10 เกมส์ติด แถมชนะไปถึง 7 เกมส์

คืนวันอังพฤหัส ที่ 12 มีนาคม 2563 – เวลา 00:55 น.

  • สนามแข่ง : ลินเซอร์ สตาดิโอน (Raiffeisen Arena)
  • ผู้ตัดสิน : ออตรวน ไดแอส (โปรตุเกส)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรปาลีก : แอลเอเอสเค ลินซ์  (อันดับ 1 ออสเตรีย บุนเดสลีก้า) vs แมนฯยู ( อันดับ 5 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แอลเอเอสเค ลินซ์ (3-4-2-1) : อล็กซานเดอร์ ชัลเกอร์ ; เกอร์โนต์ เทราเนอร์ คริสเตียน รัมเซบเนอร์, มาร์คุส วอสทรี ; รีโนลด์ รานฟ์เทิ่ล, เจมส์ ฮอลแลนด์, ปีเตอร์ มิชอร์ล, เรเน่ เรนเนอร์ ; โดมินิก ไฟรเซอร์, โธมัส กอยกิงเกอร์ ; มาร์โก้ รากุซ

แมนฯยู (4-3-1-2) : เซร์คิโอ โรเมโร่ ; อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริค ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ ; สกอตต์ แม็คโคมิเนย์, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด ; บรูโน่ แฟร์นานเดซ ; อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โอเดียน อิกาโล่

แอลเอเอสเค ลินซ์ (LASK)

ฟอร์ม 5 นัดหลังเจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี แต่ทว่า วันนี้กลับต้องเสีย 2 ปราการหลังคนสำคัญอย่าง ปีตาร์ ฟิลิโปวิช และ ฟิลลิปป์ ไวส์ซิงเกอร์ จากการติดโทษแบน ทำให้วันนี้เกมส์รับอาจต้องมีปัญหาอยู่พอสมควร ส่วนแผนวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะใช้ 3-4-2-1 เน้นรับลึกและวางกองหน้าอย่าง มาร์โก้ รากุซ เป็นหัวหอก โดยมีการสนับสนุนจาก 2 แข้งเทพประจำทีมอย่าง โดมินิก ไฟรเซอร์ และ โธมัส กอยกิงเกอร์ 

แมนฯยู (Manchester United)

ความพร้อมของผู้มาเยือนวันนี้ จะไม่มีชื่อของ แรชฟอร์ด, ปอล ป็อกบา แต่ทว่าเกมส์ที่ทำให้พวกเขาฟอร์มแจ่ม โดยไม่แพ้ 10 นัดติด ไม่ได้มีชื่อของ 2 นักเตะที่เจ็บเลย ดังนั้น จึงไม่มีผลกับทีมแต่อย่างไร คาดวันนี้จะส่ง บรูโน่ เฟอร์นานเดส ลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนตัวรุกในแดนหน้า จะเลือกวางหัวหอก 2 ตัว โดยเอา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ โอเดียน อิกาโล่ เป็นตัวล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอล แอลเอเอสเค ลินซ์ -vs- แมนฯยู (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

เกมส์วันนี้ อย่างที่บอก เจ้าบ้านน่าจะมีปัญหาในเกมส์รับพอสมควร ซึ่งสวนทางกับทีมปีศาจแดง ที่เกมส์รุกกำลังเข้าฝักกันแบบสุดๆ แม้ว่าฟอร์มโดยรวมจะออกมาดีทั้งคู่ แต่ทว่าผู้มาเยือนมาจากลีกที่หินกว่ามาก  ดังนั้นเลือกอยู่ทีมเยือน น่าจะมีอย่างน้อย 1 เม็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนยู ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ