วิเคราะห์บอล ระยอง เอฟซี -vs- เอสซีจี เมืองทอง (ไทย ลีก)

วิเคราะห์บอล ระยอง เอฟซี -vs- เอสซีจี เมืองทอง (ไทย ลีก), วิเคราะห์บอล ระยอง เอฟซี -vs- เอสซีจี เมืองทอง (ไทย ลีก)

วิเคราะห์บอล (ไทยลีก) ผลงานตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ห่วยทั้งคู่ ทำให้อันดับของทั้ง 2 ทีม ล่วงมาอยู่โซนสีแดง อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเกมส์วันนี้เจ้าบ้าน ระยอง เอฟซี น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในฤดูกาลนี้ จะเสียท่าให้กับ ผู้มาเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ขุมกำลังแต่ละรายดูจะมีชื่อชั้นมากกว่า รวมถึงประสบการณ์บนเวทีไทยลีก ที่มีมากกว่า ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดในคู่นี้ ต้องยกให้ผู้มาเยือนอย่าง เมืองทอง น่าจะเป็นฝ่ายเข้าวิน 3 คแนนไป

ผลการแข่งขันที่คาด : เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 9/10

คืนวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 20:00 น.

  • สนามแข่งขัน : ระยอง สเตเดี้ยม (Rayong Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ไทย ลีก : ระยอง เอฟซี  (อันดับ 15 ไทย ลีก) vs เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด( อันดับ ที่ 14 ไทย ลีก)

ระยอง เอฟซี (Rayong FC)

เปิดฤดูกาลมา ฟอร์มแย่แพ้มา 2 นัดติด โดยผลิตสกอร์ได้เพียงแค่ 1 ลูก เท่านั้น เชื่อว่าวันนี้การจัดทัพ จะยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก เพราะสิ่งที่ยังขาดคือความเข้าใจในการประสานตัวเกมส์ ดังนั้นคงต้องใช้ชุดเดิมพลางๆไปก่อน โดยวันนี้จะจัดทัพ 4-3-3 ลง บู๊กับกิเลนผยอง ในแดนหน้าจะใช้ 3 ประสานตัวรุกอย่าง เทพพิทักษ์ พูลจวง, ติอาโก้ ชูลาปา , นันทวัฒน์ สวนแก้ว 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (Muang Thong United)

ฤดูกาลนี้ ซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมได้อำลาทีมออกไปอย่างเป็นทางการหลายราย ทำให้พวกเขายังอยู่ช่วงถ่ายเลือดใหม่ ทำให้ผลงาน 2 นัดแรก ยังไร้แต้ม คาดว่าเกมส์นี้จะเปิดเกมส์รุกมากกว่าเดิม เพื่อขยับอันดับขึ้นมาให้หนีโซนสีแดง โดยให้ สหรัฐ กันยะโรจน์ , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ คอยสนับสนุนเกมส์ในแดนหน้าและวาง ศูนย์หน้าชาวบราซิลอย่าง วังแดร์เลย์ จีอัส มารีญู เป็นหน้าหัวหอก รอสังหารประตู

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ