วิเคราะห์บอล ยาห์น เรเก้นส์บูร์ก vs โฮลสไตน์ เคียล (ลีกา 2 เยอรมัน)

วิเคราะห์บอล ยาห์น เรเก้นส์บูร์ก vs โฮลสไตน์ เคียล, วิเคราะห์บอล ยาห์น เรเก้นส์บูร์ก vs โฮลสไตน์ เคียล (ลีกา 2 เยอรมัน)

วิเคราะห์บอล ยาห์น เรเก้นส์บูร์ก vs โฮลสไตน์ เคียล (ลีกา 2 เยอรมัน) คู่เปิดหัวในการคัมแบ็คกลับมาแข่งอีกครั้งในนัดแรกวันนี้ เจ้าบ้าน แพ้ไปถึง 4  และชนะได้เพียง 1 เกมส์ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ไป 2 เกมส์ ทั้งคู่มีคะแนนห่างกันเพียง 2 แต้มเท่านั้น 

คืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 – เวลา 18:00 น.

  • สนามแข่ง :  อารีน่า เรเก้นส์บูร์ก
  • วิเคราะห์บอล SSV Jahn Regensburg  (อันดับ 10) vs Holstein Kiel (อันดับ 7)

ยาห์น เรเก้นส์บูร์ก (Perth Glory)

ก่อนสถานการณ์โควิด เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงเมาหมัด เพราะแพ้รวดไปถึง 3 เกมส์ติด แต่ยังโชคดีที่ได้หยุดพัก 2 เดือนให้หายใจ ทว่า เฟเดอริโก พาลาซิออส มาร์ติเนซ, มาร์คุส ปาลิโอนิส  ยังคงต้องรอดูอีกทีว่าจะพร้อมลงช่วยในเกมส์วันนี้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าวันนี้พวกเขาจะเปิดบ้านด้วยแผน 4-4-2  โดยยังใช้ อันเดรียส เกเพิ่ล และ มักซ์ เบซุสคอฟ คอลโทลเกมส์รุกตรงกลาง และวาง มาร์โก กรุตเนอร์ และ แอนเดรียส์ อัลเบอร์ส 2 กองหน้าที่ช่วยกันซัดไปแล้ว 13 ประตู จากการลงสนาม 24 เกมส์ ลงค้ำแดนหน้า

โฮลสไตน์ เคียล (SV Sandhausen) 

ผู้มาเยือนวันนี้ 3 นัดหลังสุดก็แย่เหมือนกัน เพราะสะกดชัยไม่เจอเลย แถมแพ้ไปถึง 2 เกมส์ แม้ว่าพวกเขาจะได้พักนานถึง 2 เดือน แต่ยังคงไร้ชื่อของ ยานนิค เดห์ม, ยานนี่ แซร์รา, โยนาส เมฟเฟิร์ต และ ฟินน์ โพร์ ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้า คาดว่าเกมส์วันนี้จะมาพร้อมสูตร 4-1-4-1 โดยอาศัยตัวรุกในแดนกลางอย่าง  อเล็กซานดาร์ อิกน์ยอฟสกี้, อเล็กซานเดอร์ มูห์ลิ่ง และ ซาลีห์ ออซชาน คอยปั้นเกมส์ และวางหัวหอกทีมชาติเกาหลีอย่าง ลี แจ ซอง คอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอล ยาห์น เรเก้นส์บูร์ก vs โฮลสไตน์ เคียล (ลีกา 2 เยอรมัน)

เกมส์เปิดหัวหลังจากที่หยุดชะงักไปนานถึง 2 เดือน ทำให้นักเตะต้องปรับจูนระบบใหม่ทั้งหมด แต่ทว่า หากมองทีมเวิร์ค แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ปกติ จะเห็นได้ชัดว่า ยาห์น เรเก้นส์บูร์ก ไม่สามารถเล่นเป็นทีมเวิร์คได้เท่าทีมเยือน เพราะ 5 นัดหลัง พวกเขาผลิตสกอร์ได้เพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น ต่างจากทีมเยือนที่ ซัดไป 6 ลูก จากการสร้างสรรค์เกมส์รุกตรงกลาง จึงทำให้เห็นความต่างเรื่องของทีมเวิร์ค อีกอย่าง การที่เป็นเจ้าบ้านแต่ไม่มีกองเชียร์ น่าจะทำให้พวกเขาขาดความมั่นใจมากกว่าเดิม ดังนั้น เชียร์ทีมเยือน ดูดีกว่าเยอะ

ผลการแข่งขันที่คาด : โฮลสไตน์ เคียล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ