วิเคราะห์บอล มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ), วิเคราะห์บอล มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล (แชมเปี้ยนชิพ)  เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มแย่สุดๆ เพราะสะกดชัยไม่เจอ 11 นัดติดเข้าแล้ว แถมยังแพ้ไปถึง 6 นัด ส่วนฝั่งผู้มาเยือนช่วงหลังๆฟอร์มยังไม่แน่ไม่นอน 8 นัด หลัง ชนะ 4  เสมอ 4 แพ้ 2 นอกจากฟอร์มของทั้งสองทีมแล้ว ต้องบอกเลยว่าผู้มาเยือนมีหลายอย่างที่เหนือกว่าเจ้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้เล่น ที่เจ้าบ้านกอดคอกันเจ็บเพียบ แต่ ฟอเรสต์ ยังขน 11 ผู้เล่นตัวจริงมาครบ เรื่องแรงจูงใจ เจ้าบ้านคือการหนีตกชั้น แต่ผู้มาเยือนคือการยึดพื้นที่เลื่อนชั้น  ซึ่งเมื่อดูแล้วฟอร์เรสต์ก็น่าสนใจกว่า ฉะนั้นแล้วคงต้องเลือกทีมเยือนที่ดูดีมีราศีกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟอร์เรส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันจันทร์ ที่ 2 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : ริเวอร์ไซต์ สเตเดี้ยม (Riverside Stadium)
  • วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิดเดิ้ลสโบรช์  (อันดับ 22 แชมเปี้ยนชิพ) vs ฟอเรสต์ (อันดับ 4 แชมเปี้ยนชิพ)

มิดเดิ้ลสโบรช์ (Middlesbrough)

เจ้าบ้านอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องไม่พอแถมนักเตะยังพร้อมใจกันนอนเดี้ยงอยู่โรงหมออีกเพียบ โดยเฉพาะ 3 แข่งสำคัญ แอชลี่ย์ เฟล็ตเชอร์ , ดาเนี่ยล อายาล่า , ดาเอล ฟราย ที่น่าจะเป็นปัจจัยทำให้ทีมตกต่ำ จนล่วงไปอยู่อันดับที่ 22 คาดว่าเกมส์วันนี้ไม่มีทางเลือกให้มากนัก เพราะต้องเน้น 3 แต้มมากกว่าผลเสมอ หากต้องการหนีจากโซนสีแดง วันนี้จะได้เห็นเจ้าบ้านเล่นสูตร 4-3-3 โดยหวังเพิ่งเกมส์รุกจาก มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ , บริตต์ อัสซอมบาลองก้า และวาง ลูคัส เอ็นเมช่า 3 ประสานตัวรุกประจำทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (Nottingham Forest)

ผู้มาเยือนวันนี้มาสู้ด้วยความพร้อมมากกว่าทีมเยือน เพราะตัวเจ็บมีแค่เพียงตัวเดียว เท็นดายี่ ดาริกว่า  ซึ่งไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอยู่แล้ว ส่วน แซมบ้า โซว์ จะได้กลับมานั่งสำรองอีกครั้ง หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา แผนเกมส์วันนี้ เชื่อว่าฟอเรสต์ จะจัดทีม 4-2-3-1 เน้นเกมส์บุกจากแดนกลาง โดยวางหน้าเป้าเดาวยิงประจำทีมอย่าง  ลูอิส แกรบแบน เจ้าของ 16 ประตูในฤดูกาลนี้ ยืนเป็นหัวหอกรอซัดประตู

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ