วิเคราะห์บอล มาร์กเซย vs อาเมียงส์ (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

วิเคราะห์บอล มาร์กเซย vs อาเมียงส์, วิเคราะห์บอล มาร์กเซย vs อาเมียงส์  (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

วิเคราะห์บอล มาร์กเซย vs อาเมียงส์ (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ) รองจ่าฝูงวันนี้ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ขณะที่ 5 นัดหลังสุด ผลงานของตัวเอง ชนะ 5 แพ้ 2 ผิดกับเจ้าบ้านที่ยังสะกดชัยไม่เจอหลังมีผลงาน แพ้ 2 เสมอ 3 อย่างไรก็ตาม นัดแรก ผู้มาเยือนอย่าง อาเมียงส์ ก็เอาชนะ มาร์กเซยมาได้ถึง 3-1 ดังนั้นขึ้นชื่อว่าเกมส์กีฬาฟุตบอล ไม่มีอะไรแน่นอน

คืนวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ออเร่นจ์ เวโลโดรม (Orange Velodrome)
  • ผู้ตัดสิน ฟรานซิโอ เลเตเซียร์ (ฝรั่งเศษ)
  • วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศษ : มาร์กเซย (อันดับ 2) vs อาเมียงส์ (อันดับ 19)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

มาร์กเซย (4-2-3-1) : สตีฟ ม็องด็องด้า – บูน่า ซาร์, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ , อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ฌอร์ดอง อมาวี่ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, บูบาการ์ กามาร่า – ดิมิทรี ปาเยต์, มอร์กกาน ซ็องซง, วาแลร์ แชร์กแม็ง – ดาริโอ เบเนเด็ตโต้

อาเมียงส์ (4-2-3-1) : เรจิส เกิร์ตเนอร์ – อาร์ตูโร่ คาลาเบรซี่, นิโคลัส โอโปกู, ออเรลิยง เชดฌู,ไฮตัม อาเลซามี – บอนกานี่ ซุนกู, อเล็กซิส แบล็ง – ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้, กาแอล กากูต้า, ฮวน เฟอร์นี่ย์ โอเตโร่ – เชห์รู กุยราสซี

มาร์กเซย (Marseille)

ด้านความพร้อมของรองจ่าฝูงวันนี้ ไม่ได้มีตัวเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด นอกเสียจากกองกลางคนสำคัญอย่าง เนมานย่า ราดอนยิช (21 นัด / 5 ประตู) ที่นอนเจ็บอยู่ก่อนแล้ว คาดว่าวันนี้นักรบ 3ประสานแดนหน้าจะพร้อมเพียงกันลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น  ดิมิทรี ปาเยต์,มอร์กกาน ซ็องซง , วาแลร์ แชร์กแม็ง โดยจะวางหัวหอกอย่าง ดาริโอ เบเนเด็ต ไว้ค่อยจบสกอร์ หลังเจ้าตัวทำไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้

อาเมียงส์ (Amiens)

ผู้มาเยือนสะกดชัยไม่เป็น 5 นัดติดเข้าแล้ว แถมเกมส์นี้ ลูก้า เอลส์เนอร์ เทรนเนอร์อาเมียงส์ ต้องกุมขมับ เพราะต้องเสียกองหลังคนสำคัญอย่าง  บากาเย่ ดิบาสซี่ จากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายของ แปร็งซ์ กูอาโน่, มาติเยอ บอดแมร์ ,เควนติน กอร์เน็ตต์ อาจมีลุ้นมาช่วยทีมในนัดนี้ แต่อย่างไรก็ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งก่อนลงสนาม เชื่อว่าเกมส์นี้จะเห็นการวาง 3 ตัวขับเคลื่นเกมส์รุกอย่าง ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้, กาแอล กากูต้า , ฮวน เฟอร์นี่ย์ โอเตโร่  ส่วนเหน้าเป้าวันนี้จะเลือกใช้งาน มุสซ่า โกนาเต้ เป็นผู้ล่าสกอร์

วิเคราะห์บอล มาร์กเซย vs อาเมียงส์ (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

เจ้าบ้านมาร์กเซย มักจะมีฟอร์มผีเข้าผีออกเพราะช่วงหลังพลัดชนะและแพ้มาใน 5 นัดหลังสุด แม้ผู้มาเยือนจะอยู่อันดับรองบ๊วยแถมยังสะกดชัยไม่เจอ แต่พวกเขาก็แพ้ไปเพียงแค่ 2 เกมส์ และยังเสมอได้ถึง 3 เกมส์ จึงต้องบอกว่า ไม่ใช่งานกินหมูซะทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าจุดเปลี่ยวันนี้จะอยู่ที่ตัว ดิมิทรี ปาเยต์ กับตันทีมเจ้าบ้าน หลังก่อนหน้ามีอาการบาดเจ็บและค่อยๆเรียกฟอร์มกลับคืนมา เพราะเขาคือหนึ่งในผู้สร้างสรรค์เกมส์รุกของเจ้าบ้านเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเกมส์นี้เชื่อว่า การที่ตัวรุกที่อยู่กับครบของเจ้าบ้าน น่าจะทำให้มีชัยเหนืออาเมียงส์ไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด : มาร์กเซย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ