วิเคราะห์บอล เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส vs เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส vs เมลเบิร์น ซิตี้, วิเคราะห์บอล เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส vs เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส vs เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย เอลีก) เจ้าบ้านฟอร์มย่ำแย่แบบสุดๆ เพราะพวกเขาแพ้ติดต่อกันถึง 9 นัดรวด ทำให้ทีมตกไปอยู่อันดับบ๊วยของตาราง มีเพียงแค่ 13 คะแนน ผิดกับทางฝั่งผู้มาเยือน ที่อยู่อันดับ 2 ของตาราง 5 นัดหลังสุด แพ้เพียงแค่ 1 เกมส์ เสมอ 1 และชนะถึง 3 เกมส์

คืนวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 – เวลา 13:30 น.

  • สนามแข่ง : เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดี้ยม (Central Coast Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอลีก เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส (อันดับ 11) vs เมลเบิร์น ซิตี้ (อันดับ 2)

เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส (Central Coast Mariners FC)

ทางด้านความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ จะไม่มีชื่อของ ดานิเยล เด ซิลวา ที่เพิ่งเจ็บจากเกมส์ล่าสุด แต่อย่างไรก็ตาม เกมส์วันนี้ พวกเขาจะได้ ทอมมี่ ออร์ , คาย โรว์เลส 2นักเตะตัวเก่งประจำทีมกลับคืนสู่สนาม เกมส์รับที่เสียง่าย จะทำให้พวกเขาต้องปรับเปลี่ยนแผนเพื่อยกระดับการตั้งรับ โดยจะวางหน้าเป้าไว้เพียงตัวเดียวอย่าง  จอร์แดน เมอร์เรย์ ยืนค้ำในแดนหน้าเพื่อหาสกอร์

เมลเบิร์น ซิตี้ (Melbourne City FC)

เมล์เบิร์น ซิตี้ ที่เพิ่งสดุดเจ้ามาในเกมส์ล่าสุด วันนี้จะยังคงไม่สามารถใช้งาน แจ็ค เฮนดรี้ , ริชาร์ด วินด์บิชเลอร์ 2นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งถือว่าไม่ได้มีผลกระทบกับทีมแต่อย่างใด  นอกจากนี้ พวกเขาจะยังได้ 2 ตัวรุกสำคัญกลับคืนสู่ทีมอย่าง รอสติน กริฟฟิธส์ , อาเดรียน ลูน่า ที่ทำรวมกันไปแล้ว 6 ประตู 

วิเคราะห์ฟุตบอล เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส vs เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย เอลีก)

ทุกอย่างชี้ชัดให้เห็นว่าผู้มาเยือนดูดีกว่าทุกทางเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถิติการพบกัน ที่ 2 นัดหลังสุด พวกเขาเอาชนะได้ทั้งหมด ซัดไปถึง 8 ประตู ประกอบกับฟอร์ม ณ เวลานี้ ผู้มาเยือนก็ดูดีกว่ามาก เพราะเจ้าบ้านเล่นแพ้รวดถึง 9 นัดติดต่อกัน เสียไปถึง 26 ประตู ฉะนั้นฟันธงเลยว่า เมลเบิร์น ซิตี้ กินขาด

ผลการแข่งขันที่คาด : เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ