วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs เบรนท์ฟอร์ด (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs เบรนท์ฟอร์ด, วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs เบรนท์ฟอร์ด (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs เบรนท์ฟอร์ด (แชมเปี้ยนชิพ) ผลงานเจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุด ชนะไป 2 เสมอ 2 และแพ้ไปเพียง 1 เกมส์เท่านั้น เช่นเดียวกับเจ้าบ้าน ที่พวกเขาก็เพิ่งค้นหาชัยชนะเจอเพียงแค่เกมส์เดียว นั้นคือ เกมส์ที่สามารถกดเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมา 5-0 โดยเกมส์ที่เหลือ เสมอ 3 และแพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น

คืนวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : คราเว่น ค็อตเทจ (Groupama Stadium)
  • วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฟูแล่ม  (อันดับ 22 แชมเปี้ยนชิพ) vs เบรนท์ฟอร์ด (อันดับ 4 แชมเปี้ยนชิพ)

 ฟูแล่ม (Fulham)

เกมส์วันนี้เจ้าบ้านจะมีปัญหาอยู่พอสมควร เนื่องจากมีตัวเจ็บเพียบ โดยเฉพาะกองหลัง ที่เจ็บระนาวถึง 4 ราย คาดว่าวันนี้จะเลือกใช้ มิคาเอล เฮ็คเตอร์ , ไซรัส คริสตี้ 2 กองหลังที่ยังคงเหลืออยู่ในทีม ลงสนามในค่ำคืนนี้ ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังอยู่ประจำตำแหน่งกันครบ คาดว่าวันนี้จะวางหัวหอกตัวเป้าอย่าง อเล็กซานดร้า มิโตรวิค เป็นตัวที่เด็ดในการปิดสกอร์

เบรนท์ฟอร์ด (Brentford)

ความพร้อมของทางด้านผู้มาเยือนวันนี้ ไม่ได้มีตัวนักเตะหลักที่เจ็บใดๆ คาดว่าวันนี้จะจัดนักเตะชุดเดียวกับที่เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมามาได้ 5-0 โดยวางหมาก 4-3-2-1 ที่มี เพเลนด้า ดาซิลวา และ เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส เป็น 2 ประสานปั้นเกมส์รุกแล้วดัน ออลลี่ วัตกิ้นส์ เจ้าของ 22 ประตู ยืนรอเป็นหัวหอก

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟูแล่ม vs เบรนท์ฟอร์ด (แชมเปี้ยนชิพ)

แม้ผู้มาเยือนจะฟอร์มหรูในเกมส์ล่าสุด ที่ซัดไปถึง 5 เม็ด แต่ทว่า กว่าจะมีชัยก็เจ้งชัยมาก่อนถึง 5 นัดติด ต่างจากเจ้าบ้านที่หาชัยชนะได้เยอะกว่า ดังนั้นหากจะเลือกเชียร์ทีใดสักทีม ก็ขอหันไปเชียร์เจ้าบ้านน่าจะมีผมเสมอเป็นอย่างน้อย โดยคาดว่าเกมส์นี้น่าจะเปิดเกมส์ใส่กันได้อย่างสนุกสูสี แต่ทว่า สนามบ้านใครคนนั้นย่อมไปเปรียบจากเสียงเชียร์มากกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟูแล่ม 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ