วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า -vs- เอซี มิลาน (กัลโช่ เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า -vs- เอซี มิลาน (กัลโช่ เซเรีย อา), วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า -vs- เอซี มิลาน (กัลโช่ เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล (กัลโช่ เซเรีย อา) ปูมหลังที่ผ่านมาพลัดกันแพ้กลัดกันชนะมาตลอด แต่เมื่อมองฟอร์มปัจจุบันแล้ว เจ้าบ้านม่วงมหากาฬ ไม่ได้มีทีเด็ดเหมือนแต่ก่อนแล้ว โดยเฉพาะฟอร์ม 5นัด ที่ผ่านมา แพ้รวดถึง 3 เกมส์ เสมอ 1 และ ชนะเพียงแค่ 1  จริงอยู่ที่ว่าผู้มาเยือนก็เพิ่งชนะได้แค่เกมส์เดียวเหมือนกัน (ชนะเกมส์ล่าสุด 1-0) จาก 5 ครั้งหลังสุด แต่พวกเขาก็ไม่ได้จบที่ความพ่ายแพ้เหมือนกับเจ้าบ้าน  (เสมอ 3) ดังนั้นด้วยฟอร์มและความมั่นใจวันนี้ต้องเอนเอียงเชียร์ทีมเยือนน่าจะเร้าใจกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : เอซี มิลาน 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง :อาร์เตมีโอ ฟรังกี (Artemio Franchi)
  • วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา : ฟิออเรนติน่า  (อันดับ ที่ 13 ) vs เอซี มิลาน ( อันดับ ที่ 9 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์ทโตเมียร์ ดราโกสกี้ – เกร์มัน เปซเซล่า, นิโคล่า มิเลนโควิช, มาร์ติน กาเซเรส – ปอล ลิรอล่า, อัลเฟร็ด ดันแคน, เกตาโน่ กัสโตรวิลลี่, เอริค ปุลการ์, ดัลเบิร์ต – เฟเดริโก้ เคียซ่า, ดูอัน วลาโฮวิค

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มัตเตโอ กับเบีย, อเลสซิโอ โรมาโญลี่, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาอิล เบนนาเซอร์ – ซามู กาสตีเยโฆ, จาโคโม บอนนาเวนตูร่า, อันเต เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ฟิออเรนติน่า (Fiorentina)

เจ้าบ้านมีตัวเจ็บหลงค้างอยู่เพียงแค่ ปีกจอมเก๋า อย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้า แต่เกมส์ล่าสุดได้มีตัวถูกแบนเพิ่มอย่าง มิลาน บาเดลย์ กองกลางตัวรับชาวโครเอเชีย คาดว่าเกมส์วันนี้จะใส่ชื่อของ  เอริค ปุลการ์ ลงสนามแทน ส่วนตัวรุกแดนหน้าจะเลือกใช้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ควงแขน ดูอัน วลาโฮวิค ลงล่าตาข่าย

เอซี มิลาน (AC Milan)

หลังฟอร์มจืดไปช่วงหนึ่ง ก่อนเกมส์ก็สามารถปลดล็อคเอาชนะโตริโน่แบบหืดจับมาได้ 1-0  โดยเกมส์นี้จะส่งหน้าเป้าจอมเทพอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช  ลงเป็นหัวหอกล่าสกอร์และเลือกใช้แข้งอย่าง อันเต เรบิช คอยสนับสนุนเกมส์รุก 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ