วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs ฮอฟเฟ่นไฮม์, วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ (บุนเดสลีก้า) ฟอร์มย่ำแย่ด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะเจ้าบ้าน ที่พ่ายรวด 4 เกมติด เว้นแต่นัดรีสตาร์ท ซึ่งพวกเขาออกไปยันเสมอมาได้ 1แต้เม ส่วน ผู้มาเยือนก็ยังดูไม่ดีสักเท่าไหร่ หลังยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย ด้วยการ เสมอ 2 แพ้ 3 ทำให้ทีมล่วงไปอยู่อันดับที่ 9

คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง :  เบนเตเเลร์ อารีน่า (Benteler-Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า พาเดอร์บอร์น (อันดับ 18) vs  ฮอฟเฟ่นไฮม์ (อันดับ 9)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

พาเดอร์บอร์น (4-3-3) : เลฟโพลด์ ซิงเกอร์เล่ ; โมฮัมเหม็ด ดราเกอร์, คริสเตียน สโตรห์เดี๊ยค, เซบาสเตียน ชอนเลา, ฌามิลู คอลลินส์ ; อับเดลฮามิด ซาบิรี่, เคล๊าส์ กาซูล่า, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส ; ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-2-3-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ ; พาเวล คาเดราเบ็ค, สเตฟาน พอช, เบนจามิน ฮุบเนอร์, สตีเวน ซูเบอร์ ; เซบาสเตียน รูดี้, ฟลอเรี่ยน กริลลิช ; โรเบิร์ต สคอฟ, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, บรุน ลาร์เซ่น ; มูนาส ดาบูร์

พาเดอร์บอร์น (SC Paderborn 07)

เจ้าบ้านวันนี้ มีเพียง อิชัค เบลโฟดิล กองหน้าที่นอนเจ็บตั้งแต่ต้นฤดูกาล แม้ว่า พวกเขาจะยังไม่สามารถสะกดชัยได้เลย แต่พวกตัวรุก ก็ยังสามารถผลิตสกอร์ได้บาง เพราะขนาด บาเยิร์น ยังโดนเข้าไป 2 เม็ด และเกือบจะเสมอ ทำให้วันนี้ทีมอาจต้องเพิ่งพา 3 ประสานอย่าง ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย ในการทำประตู จะเหลือก็แต่แนวรับที่จะอาจเลือกใช้ชุดเดิม แต่เน้นแผนรับลึกขึ้นมาหน่อย ด้วยแผน 4-3-3 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (Hoffenheim)

ผู้มาเยือนวันนี้ ดูดีแค่เพียงช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น เพราะพักหลังๆมา มีหลายเกมส์ที่ผลิตสกอร์ไม่ได้เลย ทำให้วันนี้อาจมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง และคาดว่าพวกเขาจะเปิดเกมส์รุกมากขึ้น เพราะเจอทีมท้ายตาราง อย่างน้อยๆต้องได้ 3 แต้มบ้าง โดยจะวางหมาก 4-2-3-1 และใช้ 3 ตัวสนุบสนุนเกมรุกในแดนกลาว อย่าง โรเบิร์ต สคอฟ , คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, บรุน ลาร์เซ่น และวาง มูนาส ดาบูร์ ยืนค่ำในแดนหน้า เพื่อรอจบสกอร์

วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ (บุนเดสลีก้า)

จริงอยู่ที่ว่าฟอร์มช่วงหลังๆ จะห่วยด้วยกันทั้งคู่ แต่อย่าลืมว่าชื่อชั้นของผู้มาเยือน คนละชั้นกัน เพราะฤดูกาลนี้ พวกพ่ายไปเพียงแค่ 3 เกม ต่างจากเจ้าบ้านที่แพ้ไปถึง 10 เกม จึงเชื่อว่า พวกเขาไม่น่าจะมาแพ้ในวันนี้ ยิ่งงานกินหมูในวันนี้ จำเป็นต้องมี 3 แต้มให้ได้เป็นอย่างน้อย ทั้งนี้ อย่าลืมว่า การคัมแบ็คการแข่งขัน แม้จะเป็นการออกมาเยือน แต่ก็ไร้ผู้ชมในสนาม ซึ่งทำให้ไม่ต่างจากการแข่งสนามกลาง ดังนั้น เชียร์ทีมเยือน มีเฮแน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด :  ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ