วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs โคโลญจน์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs โคโลญจน์, วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs โคโลญจน์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs โคโลญจน์ (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านอยู่ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง 5 นัดหลังสุด พ่ายแพ้ไปถึง 4 เกมส์ เสมอ1 ทำให้พวกเขารั้งอันดับบ๊วยของลีกต่อเนื่อง ห่างโซนปลอดภัยถึง 9 แต้ม ส่วนทางด้านผู้มาเยือน ชนะ 3 แพ้ 2 โดย 2 เกมส์หลังพวกเขาเอาชนะคือ ชาลเก้ 3-0  , แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 5-0 เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักสุดๆ 

คืนวันศุกร์ ที่ 6 มีนาคม 2563 – เวลา 02:00 น.

  • สนามแข่ง : เบนเตแลร์ อารีน่า (Benteler-Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า พาเดอร์บอร์น (อันดับ 18) vs โคโลญจน์ (อันดับ 11 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

พาเดอร์บอร์น (4-3-3) : เลฟโพลด์ ซิงเกอร์เล่ – โลร็องต์ ยานส์, คริสเตียน สโตรเดี๊ยค, เซบาสเตียน ชอนเลา, ยามิลู คอลลินส์ – เซบาสเตียน วาซิเลียดิส, เคล้าส์ กาซูล่า, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น – คิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้, เซบาสเตียน บอร์โนว์, โทนี่ ไลส์เนอร์, เบนโน่ ชมิตซ์ – เอลเยส สคิรี่, โยนาส เอ็คเตอร์ – ฟลอเรี่ยน ไคนซ์, เอลวิส เร็กซ์เบซาย, อิสมาอิล ยาค็อบส์ – มาร์ก อูธ

พาเดอร์บอร์น (SC Paderborn 07)

เจ้าบ้านมีปัญหาต่อเนื่อง เพราะนอกจากฟอร์มจะแย่แล้ว วันนี้ยังต้องมาขาดตำแหน่งกองหน้าตัวหลักของทีมอย่าง สเตรลี่ มัมบ้า  รวมถึง ลูก้า คิลเลี่ยน  หลังบ้านคนสำคัญอีกราย เกมส์วันนี้คาดว่าจะใช้การเล่นแบบแนวรุก 3 ตัว โดยวาง ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ เป็น 3 ประสานตัวความหวังในแนวรุก

โคโลญจน์ (FC Köln)

ทางด้านผู้มีเยือนกำลังอยู่ในฟอร์มทุกดีรวมถึงตำแหน่งและตัวผู้เล่น เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คทีมเลยก็ว่าได้ หลัง ชนะ 2 เกมส์ ยิงไป 8 ลูก และยังไม่เสียสักประตู แต่ข่าวร้ายของพวกเขาคือ วันนี้จะไม่มีชื่อของ  จอห์น กอร์โดบา ดาวยิงตัวเก่งสัญชาติโคลอมเบีย อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าผู้มาเยือนวันนี้จะใช้ทีมชุดเดิมทั้งหมดในการลงสนามวันนี้ จะเปลี่ยนแค่ตำแหน่งกองหน้า คาดว่า  มาร์ก อูธ จะถูกส่งลงสนามทำหน้าที่หน้าเป้า

วิเคราะห์ บอล พาเดอร์บอร์น vs  โคโลญจน์ (บุนเดสลีก้า)

เกมส์วันนี้ผู้มาเยือนเป็นต่อพอสมควรหากมองจากฟอร์มที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ แม้ว่า สถิติการพบกันของทั้งสองทีมจะเป็นเจ้าบ้านที่ดูดีกว่า แต่ทว่า มันเป็นแค่สถิติเก่าๆ เพราะ ณ เวลานี้ ผู้มาเยือนอย่าง โคโลญจน์ บินสูงเหลือเกิน หลังซัดไป 14 ลูก จาก 5 เกมส์ล่าสุด ผิดกับเจ้าบ้านที่ทำประตูได้เพียงแค่ 4 ลูก และจบด้วยการแพ้ ถึง 4 เกมส์ ดังนั้นเชื่อว่าฟอร์มที่แย่อยู่แล้ว ประกอบกับกำลังใจที่จะหนีตกชั้น ที่ห่างกัน 9 แต้ม ซึ่งต้องบอกว่า โอกาสรอดจากการตกชั้นมีน้อยมากๆ น่าจะทำให้พวกเขาหมดกำลังใจและพลาดท่าให้กับผู้มาเยือนไปในที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด : โคโลญจน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ