วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ -vs- เลเวอร์คูเซ่น (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ -vs- เลเวอร์คูเซ่น (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ -vs- เลเวอร์คูเซ่น (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) ผู้มาเยือนกุมความได้เปรียบอยู่เล็กน้อย เมื่อพวกเขาสามารถออกนำก่อนในนัดแรก 2-1 แต่ทุกอย่างยังอยู่ในเกมส์ เพราะเจ้าบ้านต้องการชนะแค่ 1 ลูก เป็นอย่างน้อย หรือ หากชนะแบบไม่เสียประตูเลย ก็จะเข้ารอบในทันที ฟอร์มการเล่นพอๆกันทั้งคู่ แต่คาดว่า ปอร์โต้ จะเป็นฝ่ายชนะได้ในเกมส์คืนนี้ เนื่องจากพวกเขาค่อนข้างขึ้นชื่อในเรื่องของการเล่นในบ้านตัวเอง แถมเกมส์ล่าสุดพวกเขาพักตัวนักเตะไว้หลายรายเพื่อเอาความสดมาใช้ในวันนี้

ผลการแข่งขันที่คาด : ปอร์โต้  ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 00:55 น.

  • สนามแข่ง : เอสตาดิโอ โด ดราเกา (Estadio do Dragao)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ปอร์โต้ (อันดับ 2 ปรีไมร่า ลีก้า) vs เลเวอร์คูเซ่น ( อันดับ 5 บุนเดสลีก้า)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ปอร์โต้ (4-4-2) : อากุสติน มาร์เชซิน – เฮซุส โคโรน่า, ช็องเซล เอ็มเบ็มบา, อีบัน มาร์กาโน่, อเล็กซ์ เตลเลส – โอตาวินโญ่, มาเตอุส อูริเบ้, แซร์โจ้ โอลิเวียร่า, หลุยส์ ดิอ๊าซ – มุสซ่า มาเรก้า, ติควินโญ่

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ – โจนาธาน ตาห์, สเวน เบนเดอร์, เอ็ดม็องด์ แตปโซบา – คาริม เบลลาราบี้, ชาร์ลส์ อรานกุซ, ลาร์ส เบนเดอร์, ดาลี่ย์ ซิงกราเว่น – ไค ฮาแวร์ซ, นาเดียม อามิรี่ – ลูคัส อาลาริโอ้

ปอร์โต้ (FC Porto)

นัดแรกเจอกันเป็นฝ่าย ปอร์โต้ ที่พลาดท่าไปก่อน 1-2 แต่ทว่าเกมส์นี้ยังมีลุ้นอยู่ เพราะเขาได้ผลอเวโกลมา 1 ลุก ส่วนด้านความพร้อมยังขาดกองหลังขาโหดอย่าง เปเป้ เพียงรายเดียว ในเกมส์วันนี้จะมีการปรับทัพเล็กน้อย คาดว่า แนวรุกจะวางหัวหอกคู่อย่าง มุสซ่า มาเรก้า ควงคู่กับ ติควินโญ่ ในการล่าสกอร์ แผงกลางรุกจะดัน มาเตอุส อูริเบ้ และ แซร์โจ้ โอลิเวียร่า เป็นตัวสนุบสนุนเกมส์รุกตามแบบ 4-4-2

เลเวอร์คูเซ่น (Bayer Leverkusen)

ด้านความพร้อมของผู้มาเยือนในวันนี้จะยังขาด ชาร์ลส์ อรานกุซ , เควิน โฟลลันด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆชุดที่ลงเอาชนะปอร์โต้ในบ้าน ยังอยู่ครบทุกราย คาดว่าเกมส์คืนนี้ ผู้มาเยือนจะใช้สูตร หน้าเป้าตัวเดียว โดยวางนักเตะอย่าง ลูคัส อาลาริโอ้ ค้ำในแดนหน้า ส่วนปีกซ้ายขวา เลือก ไค ฮาแวร์ซ, นาเดียม อามิรี่  คอยปั้นเกมส์จากด้านข้างเข้ามา

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ