วิเคราะห์บอล ปอร์ทสมัธ -vs- อาร์เซน่อล (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล ปอร์ทสมัธ -vs- อาร์เซน่อล (เอฟเอ คัพ), วิเคราะห์บอล ปอร์ทสมัธ -vs- อาร์เซน่อล (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล (เอฟเอ คัพ) ห่างชั้นกันไกลพอสมควร สำหรับการพบกันของทั้ง 2 ทีมในค่ำคืนนี้ แม้ว่าฟอร์มหลังๆจะออกมาค่อนข้างสูสีกัน รวมถึงอาคันตุกะ จะเลือกส่งตัวสำรองลงบู๊ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เด็กๆของเดอะกันเนอร์ ถือว่ามีฝีเท้าพอๆกับตัวจริงของเจ้าบ้านเลยก็ว่าได้ โดยจุดที่น่าใจในวันนี้ เชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน จะเลือกส่งตัวจริงลงผสมในหลายตำแหน่ง อย่างเช่น กองหน้าที่จะเลือกส่ง โอบาเมยอง ลงเป็นตัวจริงในนัดนี้ เพราะไม่อยากพลาดท่าเหมือนนัดล่าสุด และดูเหมือนว่าฤดูกาลนี้จะเหลือเพียงถ้วยเดียวให้ลุ้น ฉะนั้น แนะให้เชียร์ปืนใหญ่ ยังไงก็ดุดันกว่ากันเยอะ

ผลการแข่งขันที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังจันทร์ ที่ 2 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : แฟล็ตตอล พาร์ค (Fratton Park)
  • ผู้ตัดสิน : เคล็ก พอลสัน (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : ปอร์ทสมัธ  (อันดับ ที่ 3 ลีก วัน ) vs อาร์เซน่อล ( อันดับ ที่ 10 พรีเมียลีก อังกฤษ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ปอร์ทสมัธ (4-2-3-1) : อเล็กซ์ แบสส์ – เจมส์ โบลตัน, คริสเตียน เบอร์เกสส์, ฌอน แร็กเก็ตต์, ลี บราวน์ – ทอม เนย์เลอร์, คาเมร่อน แม็กกีฮาน – ไรอัน วิลเลี่ยมส์, แอนดี้ แคนน่อน, โรแนน เคอร์ติส – จอห์น มาร์ควิส

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ปาโบล มารี่, บากาโย่ ซาก้า – ลูกัส ตอร์ไรร่า, ดานี่ เซบาญอส – รีสส์ เนลสัน, โจเซฟ วิลล็อค, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – ปิแอร์ ออบาเมย็อง

ปอร์ทสมัธ (Portsmouth)

เจ้าบ้านจากลีกวัน ไม่มีรายชื่อนักเตะที่เจ็บและจะได้ตัวมิดฟิลตัวเก่งกลับมาลงสนามนัดนี้ อย่าง  โรแนน เคอร์ติส รวมถึงรอเช็คฟิต อีกหนึ่งกองกลางคนสำคัญอย่าง ทอม เนย์เลอร์  หมากเกมส์วันนี้ น่าจะเน้นรักบตรงกลางเป็นหลัก แล้วใช้หน้าเป้าตัวเดียว โดยวาง จอห์น มาร์ควิส เป็นหัวกองตัวจบสกอร์

อาร์เซน่อล (Arsenal)

ล่าสุดทีมเยือนอย่างปืนใหญ่ พลาดท่าให้กับทีมจากกรีซ 1-2 ทั้งๆที่นำนัดแรกมาก่อนแท้ๆ 1-0 ทำให้เกมส์วันนี้ต้องเน้นเป็นพิเศษ เนื่องจากเหลือถ้วยให้ลุ้นอีกเพียงแค่รายการนี้รายการเดียว ส่วนทางด้านรายชื่อนักเตะที่เจ็บของทีมเยือน ยังคงกอดคอกันเจ็บอีกเพียบไม่จะเป็น เซดริก โซอาเรส, คีแรน เทียร์นี่ย์, สโคดราน มุสตาฟี่, คาลั่ม แชมเบอร์ส , เซอัด โคลาซินัก อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะได้เห็นหน้าเป้าตัวจริงอย่าง ปิแอร์ โอบาเมย็อง ลงล่าตาข่าย โดยใจะเลือกใช้ 3 ตัวสนับสนุนเป็น รีสส์ เนลสัน, โจเซฟ วิลล็อค, ซาก้า  

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ