วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด -vs- ชลบุรี เอฟซี (ไทย ลีก)

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด -vs- ชลบุรี เอฟซี (ไทย ลีก), วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด -vs- ชลบุรี เอฟซี (ไทย ลีก)

วิเคราะห์บอล (ไทย ลีก) นัดแรกที่เปิดฤดูกาลมา ดูเหมือนว่าผู้มาเยือนจากตะวันออกจะทำได้ดีกว่า เพราะพวกเขาเปิดหัวตารางด้วยชัยชนะมา 2-0 ส่วนเจ้าบ้านจากแดนอีสานไปพ่ายให้กับเทโร โปลิส มา 1-0 แต่นั้นไม่สามารถนำมาเป็นข้อพิสูจน์ได้เลยว่า ใครจะดีกว่าใคร เมื่อหันไปดูสถิติการพบกันย้อนหลัง คู่นี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรจากงูเหลือมกับเชือกกล้วย ที่ผู้มาเยือนมักจะเสร็จเจ้าบ้านอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเกมส์เหย้าหรือเกมส์เยือน  จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมส์วันนี้เจ้าบ้านบุรีรัมย์จะสามารถคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลนี้ไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด : บุรีรัมย์ 3-1
ความมั่นใจ : 9/10

คืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 99:00 น.

  • สนามแข่ง : ช้าง อารีน่า (Chang Arena)
  • วิเคราะห์บอล ไทย พรีเมียร์ลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (อันดับ 11) vs ชลบุรี เอฟซี (อันดับ 2)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อันเดรส ตูเญซ ,พรรษา เหมวิบูลย์, ศศลักษณ์ ไหประโคน – จอง แจ ยอง ,รัตนากร ใหม่คามิ – ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา , ริคาร์โด บูเอนโน ,สุภโชค สารชาติ – เบอร์นาโด้ คูเอสต้า

ชลบุรี เอฟซี (4-3-3) : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล – คาร์ลี เดมูร์ก้า , จูเนียร์ โลเปส , นพนนท์ คชพลายุกต์ , ณัฐพงศ์ เปพาทย์ – เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , คาซูโตะ คูชิดะ , กฤษดา กาแมน – แฮร์ริสัน ไคออน , ธีรเทพ วิโนทัย , ดราแกน บอสโควิช

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (Buriram United)

เปิดฤดูกาลมาได้ไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ สำหรับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังพลาดท่าให้กับโปลิส เทโร ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมส์เยือน แต่วันนี้พวกเขาต้องกลับมาเล่นที่ปราสาทสายฟ้าอีกครั้ง เชื่อว่าเนวิน คงสั่งให้เน้นเป็นพิเศษหากต้องการกลับมาคว้าแชมป์ในรายการนี้ โดยวันนี้จะยังคงวางหัวหอกชาวอาร์เจนอย่าง เบอร์นาโด้ คูเอสต้า ไว้รอจบสกอร์ ส่วนตัวทำเกมส์ในวันนี้จะเลือกใช้ ริคาร์โด บูเอโน กองกลางชาวบราซิลเลี่ยน ที่เพิ่งซื้อมาใหม่เมื่อปลายปีที่แล้ว และใช้ปีกความเร็วสูงอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เล่นคู่กับ สุภโชค สารชาติ

ชลบุรี เอฟซี (Chonburi)

ผู้มาเยือนวันนี้ฟอร์มค่อนข้างดีพอสมควร โดยเฉพาะเกมส์ล่าสุด ที่สามารถเปิดบ้านเอาชนะชัยนาทมาได้ 2-0 คาดว่าเกมส์วันนี้จะใช้ชุดเดียวกันกับที่ลงเล่นล่าสุด โดยส่ง   คาซูโตะ คูชิดะ ควง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ดูแลแดนกลาง ส่วนพวกตัวรุกยังคงใช้ 3ประสานหน้าเดิมอย่าง  ธีรเทพ วิโนทัย , แฮร์ริสัน ไคออน , ดราแกน บอสโควิช 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ