วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs อตาลันต้า (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs อตาลันต้า, วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs อตาลันต้า (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs อตาลันต้า (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก) เกมส์นี้อาจกลับมายากอยู่พอสมควร เพราะโดนนำก่อน 4-1 แถมฟอร์ม 5 นัดหลัง ยังแย่อยู่พอสมควร เพราะชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์ และ แพ้ไปถึง 2 ต่างจากผู้มาเยือน ที่ 7 นัดหลังสุด ชนะถึง 6 นัดและยังไม่แพ้ใครเลย ทำให้วันนี้เจ้าบ้านต้องแบกรับงานที่ยากกว่าผู้มาเยือนจากอิตาลี่อยู่พอสมควร

คืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เดอ เมสตาย่า (Estadio Mestalla)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : บาเลนเซีย  (อันดับ 7 ลาลีก้า สเปน) vs อตาลันต้า ( อันดับ 4 เซเรียอา อิตาลี่)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

บาเลนเซีย (4-4-2) : เยสเปอร์ ซิเลสเซ่น ; ดาเนี่ยล วาสส์, มุคตาร์ ดิยาบี้, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ กาย่า ; เฟร์ราน ตอร์เรส, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, คาร์ลอส โซเลร์ ; เควิน กาเมโร่, โรดริโก้ โมเรโน่

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ; เบรัต ฌิมซิตี้, มัตเตีย กัลดาร่า, โฮเซ่ ปาโลมิโน่ ; ฮันส์ ฮาเตบัวร์, เรโม่ ฟรอยเลอร์, มาร์เท่น เดอ รูน, โรบิน โกเซ่นส์ ; อเลฮานโดร โกเมซ ; ดูวาน ซาปาต้า, โยซิป อิลิชิช

บาเลนเซีย (Valencia)

เจ้าบ้านโดนนำในเลกแรกมาก่อน 4-1 ทำให้วันนี้ อัลเบิร์ต เซราเดส ต้องคิดแล้วว่า การแข่งนัดนี้จะเข็นแข้งหลักลงหมดเลยหรือไม่ เนื่องจากต้องตามอยู่ 3 ลูก ซึ่งยากมากที่จะกลับมาได้ โดยทางเลือกอีกทางหนึ่งคือพักนักเตะชุดหลักเอาไว้ไปเล่นในเกมส์ลีกแล้วทิ้งแมตช์นี้ไปเลย ทางด้านรายชื่อตัวเจ็บยังคงมี เอเซเกล การาย , เอเลียกิม ม็องกาล่า ที่นอนเจ็บอยู่ รวมถึง มักซี่ โลเปซ ศูนย์หน้าคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 9 ประตู ยังไม่ฟิตเต็มที่ คาดว่าเกมส์วันนี้จะถูกพักไว้กก่อน แล้วให้หน้าคู่อย่าง เควิน กาเมโร่, โรดริโก้ โมเรโน่ รอล่าตาข่ายแทน

อตาลันต้า (Atalanta)

ผู้มาเยือนฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง เกมส์ล่าสุด เอาชนะคู่แข่งในลีกมา 7-2 ทำให้พวกเขามั่นใจมากๆ แถมเกมส์นี้ ยังถือไพ่เหนือกว่า เพราะนำอยู่ถึง 3 ลูก ส่วนทางด้านความพร้อมวันนี้อาจไม่มีชื่อของ ราฟาเอล โตลอย ที่ยังไม่น่าจะพร้อมลงสนาม แต่ก็ยังมี 2 กองหน้าที่พร้อมจะควงแขนกันลงสนามในวันนี้อย่าง โยซิป อิลิชิช และ อเลฮานโดร โกเมซ

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเลนเซีย vs อตาลันต้า (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

นอกจากฟอร์มและผลการด้วยกันในนัดแรกแล้ว เจ้าบ้านถือว่ามีปัญหาอยู่หลายอย่าง เพราะมีตัวผู้เล่นเองก็ฟิตไม่เต็มร้อยอยู่หลายตำแหน่ง เชื่อว่าเกมส์นี้น่าจะยกธงขาวและเบนเข็มไปโฟกัสที่การแข่งในลีกจะดีกว่า เพราะหากฝืนเข็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามและไม่สามารถชนะถึง 3 ลูกได้ อาจทำให้นักเตะอ่อนล้าเปล่าๆและส่งผลต่อเกมส์นัดต่อไปที่ต้องเล่นในลีก  แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าบาเลนเซียก็ยังคงต้องเล่นเพื่อศักดิ์ศรีความเป็นเจ้าบ้านอยู่เหมือนกัน ดังนั้น คาดว่า อย่างน้อยพวกหลังบ้าน รวมไปถึงกลางรับ เราน่าจะได้เห็นชุดตัวจริงลงสนาม เพื่อประคองทีม

ผลการแข่งขันที่คาด : อตาลันต้า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ