วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แฟร้งค์เฟิร์ต (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แฟร้งค์เฟิร์ต, วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค  vs แฟร้งค์เฟิร์ต (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แฟร้งค์เฟิร์ต (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านยังคงฟอร์มยอดเยี่ยมสมกับเป็น เสือใต้ บาเยิร์น หลังชนะรวด 6 นัดติด ผิดกับฝั่งทีมเยือนที่ แพ้รวด 3 ครั้งหลังสุด และเสียไปถึง 10 ประตู

คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง : อัลลิอันซ์ อารีน่า (Allianz Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า บาเยิร์น (อันดับ 1) vs แฟร้งค์เฟิร์ต (อันดับ 13 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, เจอโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โจฌัว กิมมิค, ธิอาโก้ อัลกันตาร่า – แซร์ก จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-1-4-1) : เควิน แทร็ปป์ – แดนนี่ ดา คอสต้า, ดาบิด อับราฮัม, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิคก้า – มาโกโตะ ฮาเซเบะ – มิยัต กาชิโนวิช, ไดอิจิ คามาดะ, เซบาสเตียน โรเด้, ฟิลิป คอสติช – อันเดร ซิลวา

บาเยิร์น มิวนิค (FC Bayern München)

คาดว่าเกมส์วันนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง หลังจากที่เกมส์ล่าสุด พวกเขาจัดแบบทัพผิดหูผิดตา จากที่เราเคยเห็น จนทำให้เกมขาดความวูบวาบไปพอสมควร ในส่วนรายชื่อตัวเจ็บและผู้ติดโทษแบน ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติม คาดว่าวันนี้พวกเขาจะส่ง คิงส์ลี่ย์ โกม็อง คืนสนามเป็นตัวจริงแทนที่ของ โกเร็ตก้า ที่เกมส์ล่าสุดถูกจับมาเล่นปีก ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังคงใช้ผู้เล่นหน้าเดิม

แฟร้งค์เฟิร์ต (Eintracht Frankfurt)

ผู้มาเยือนวันนี้ มีปัญหาเพียงแค่ โดมินิค คอห์ร กองหลัง ที่ติดโทษแบน คาดว่าเกมวันนี้ ไม่น่าจะมีทางเลือกให้พวกเขามากนัก นอกเสียจากเน้นเกมอุดแบบร้อยเปอร์เซ็น โดยวางหน้าเป้าอย่าง อันเดร ซิลวา  ยืนค้ำในแดนหน้า รอทำประตูจากเกมสวนกลับ โดยมีการสนับสนุนจาก ไดอิจิ คามาดะ และ เซบาสเตียน โรเด้ ที่คอยดูแลพื้นที่ริมเส้น

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แฟร้งค์เฟิร์ต (บุนเดสลีก้า)

สิ่งที่จะทำให้เกมวันนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เนื่องจากนัดแรกที่พวกเขาพบกัน ผู้มาเยือนดันทำเซอร์ไพร้ ด้วยการอัดเสือใต้มา 5-1 อย่างเหลือเชื่อ จึงเชื่อว่า ไฟแค้น จะทำให้ พลพรรค เสือใต้ จะต้องเดินเกมบุกและเอาจริงแบบพันเปอร์เซ็น เพื่อล้างอายที่พวกเขาเคยโดนกระทำก่อนหน้า ที่สำคัญฟอร์มกันเล่นก็สวนทางกันชัดเจนโดยเฉพาะ 3 เกมส์หลัง ของผู้มาเยือนที่กำลังอยู่ในช่วง สะบัดสะบอม จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมนี้จะโดนยำเละแบบไม่เหลือชิ้นดี

ผลการแข่งขันที่คาด :  บาเยิร์น ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ