วิเคราะห์บอล บาเยิร์น vs เอ๊าก์สบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น vs เอ๊าก์สบวร์ก, วิเคราะห์บอล บาเยิร์น vs เอ๊าก์สบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น vs เอ๊าก์สบวร์ก (บุนเดสลีก้า) ฟอร์มสะแด่วสุดๆ สำหรับเจ้าบ้าน 10 เกมส์หลังสุด ชนะไปถึง 9 เกมส์ ผิดกับฝั่งผู้มาเยือนที่ 7 นัดหลัง แพ้ไปถึง 5 เกมส์  อย่างไรก็ตาม เกมส์วันนี้เจ้าบ้านอาจมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 ราย ซึ่งจะทำให้นักเตะเกมส์รุก ที่ช่วยกันซัดไปแล้ว 17 ลูก จะ 5 นัดหลังสุด ต้องสลับตัวกันลงสนามในคืนนี้

คืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 – เวลา 00:30 น.

  • สนามแข่ง : อาลีอันซ์ อารีน่า (Allianz Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า บาเยิร์น มิวนิค(อันดับ 1) vs  เอ๊าก์สบวร์ก (อันดับ 14 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – เบนจามิน ปาวาร์, เจอโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โจฌัว กิมมิค, ธิอาโก้ อัลกานตาร่า – แซร์ก จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คูตินโญ่ – โจชัว เซิร์คเซ่

เอ๊าก์สบวร์ก (5-4-1) : โทมัส คูเบค – ราฟาเอล ฟรัมแบร์เกอร์, ติน เชดวาย, เจฟฟรี่ กูเวลูว์, เฟลิกซ์ อูดูโอเค, ฟิลิปป์ มักซ์ – มาร์โก ริกเตอร์, รานี่ เคดิร่า, ดาเนี่ยล เบเยอร์, รูเบน วาร์กัส – ฟลอเรี่ยน นีแดร์เลชเนอร์

บาเยิร์น มิวนิค (FC Bayern München)

เจ้าบ้านวันนี้อาจต้องมีปัญหาอยู่พอสมควร เพราะกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้พวกเขายังต้องเสีย 2 ปีกแข้งเทพประจำทีมอย่าง อีวาน เปริซิช , คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ทำให้มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในตำแหน่งเกมส์รุก โดยเฉพาะ 3 ประสานวันนี้จะเลือกใช้งาน แซร์ก จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คูตินโญ่ คอยสนับสนุนดาวรุ่งที่จะลงมาทำหน้าที่ศูนย์หน้าประจำทีมวันนี้ อย่าง โจชัว เซิร์คเซ่ ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นเพียง 4เกมส์

เอ๊าก์สบวร์ก (Augsburg)

ผู้มาเยือนวันนี้จะมีการปรับตำแหน่งตรงกลางนิดหน่อย โดยเรียกตัว ดาเนี่ยล เบเยอร์ กลับคืนสู่ทีม หลังมีอาการบาดเจ็บ แม้ว่าฟอร์มช่วงหลังจะห่วยแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ต้องคงต้องใช้แผนเดิมๆ โดยการวาง 5-4-1 เน้นรับลึก พอประคองทีมไปก่อน โดยคาดหวังลูกสวนกลับและให้หน้าเป้าอย่าง ฟลอเรี่ยน นีแดร์เลชเนอร์ รอเป็นตัวทีเด็ดทำประตู หลังเจ้าตัวทำไปแล้ว 11 ลูกในฤดูกาลนี้ 

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น vs เอ๊าก์สบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่าฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านเสือใต้ จะดูดีกว่าทุกทาง แต่วันนี้พวกเขากลับมีตัวเจ็บอยู่หลายตำแหน่ง โดยเฉพาะ รายของ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ เลวานดอฟสกี้ อาจทำให้ เกมส์รุก ไม่ดุเหมือนที่เคยทำได้ในหลายๆนัด ส่วนสถิติการพบกัน กลับพบว่าเจ้าบ้านกินผู้มาเยือนไม่ค่อยลง เพราะ เสมอ 2 ชนะ 1 (ชนะ 2-3) ซึ่งถือว่าเป็นการชนะที่ไม่เยอะมาก แถมเสียประตูถึง 5 ลูกจาก 5 เกมส์ด้วย ดังนั้นเชื่อว่า เกมส์วันนี้ เจ้าบ้านอาจเป็นฝ่ายคว้าชัยไป แต่ก็ไม่น่าจะถึงขนาดกินนิ่ม เหมือนที่เคยทำกับเหยื่อรายอื่นๆแน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด : บาเยิร์น ชนะ  3-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ