วิเคราะห์บอล บาเยิร์น -vs- พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น -vs- พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า), วิเคราะห์บอล บาเยิร์น -vs- พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล (บุนเดสลีก้า เยอรมัน) เกมส์วันนี้ไม่น่าจะมีอะไรพลิกแพลงอย่างแน่นอน น่าจะเป็นเกมส์รุกวันเวย์ไปทางเดียว แม้ล่าสุดในการเจอกัน ผู้มาเยือนจะทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว หลังพ่ายให้กับเสือใต้ 2-3 สามารทำประตูได้ถึง 2 ประตู แถมวันนี้จะไม่มีชื่อของ เจอโรม บัวเต็ง ยิ่งทำให้ แนวรับของบาร์เยิร์นไม่แข็งแกร่งอย่างทุกครั้ง แต่ทว่า เสือใต้เน้นเกมส์รุกเป็นหลัก พวกเขามักจะเน้นทำประตูให้ได้เยอะๆมากกว่าที่จะเล่นรัดกุมแล้วยิงประตูได้น้อย โดยเชื่อว่าทีมเยือนจะเจอเกมส์รุกหลายรูปแบบจนไม่มีโอกาสได้เปิดเกมส์บุกใส่เจ้าถิ่นอย่างแน่นอน แถมพวกเขาต้องการแต้มเพื่อหนีห่างอันดับสอง (บาเยิร์น 46คะแนน / ไลป์ซิก 45 คะแนน) ด้วยฟอร์มสวนทางกันแบบนี้ น่าจะโดนเจ้าบ้านแจกให้หลายเม็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : บาเยิร์น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:30 น.

  • สนามแข่ง : อารีอันซ์ อารีน่า (Allianz Arena)
  • ผู้ตัดสิน : มาร์กัส ชมิส (จาก เยอรมัน)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน  บาเยิร์น มิวนิค (อันดับ 1) vs พาเดอร์บอร์น07 (อันดับ 18 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – โอดริโอโซล่า, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โจฌัว กิมมิค, เลออน โกเร็ตส์ก้า – แซร์ก จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

พาเดอร์บอร์น (4-5-1) : เลฟโพลด์ ซิงเกอร์เล่ – โลร็องต์ ยานส์, คริสเตียน สโตรเดี๊ยค, เซบาสเตียน ชอนเลา, เกอร์ริต โฮลต์มันน์ – ไค โพรเกอร์, เคล้าส์ กาซูล่า, อับเดลฮามิด ซาบิรี่, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส, คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย – เดนนิส เซอร์เบนี่ 

บาเยิร์น มิวนิค (FC Bayern München)

คืนนี้เสือใต้มีปัญหาในแนวรับอย่างแน่นอนเพราะว่า 2ปราการหลังอย่าง เบนจามิน ปาวาร์ และ  เจอโรม บัวเต็ง กอดคอกันเดี้ยง  ในส่วนของแดนกลางก็จะไม่เลือกใช้งาน คูตินโญ่ หลังสโมสรออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่ซื้อขาดนักเตะจากบาเซโลน่ารายนี้ ส่วน เลออน โกเร็ตส์ก้า จะถูกส่งลงบู๊แดนกลางแทน โดยให้ โธมัส มุลเลอร์ เล่นหน้าต่ำ ประสานงานกับ 2ปีกความเร็วสูงอย่าง แซร์ก จีนาบรี้ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ส่วนกองหน้า ยังคงเลือกใช้ดาวยิงประจำทีม อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ( 22 เกมส์ ยิงไป 23ประตู) เป็นคนล่าตาข่ายอีกเช่นเคย

พาเดอร์บอร์น (SC Paderborn 07)

ทีมบ๊วยประจำลีก วันนี้ต้องมาเยือนทีมดุอย่างเสือใต้ ในขณะที่ตัวเจ็บมีเพียง 2 ตัว  ยามิลู คอลลินส์ และ ลูก้า คิลเลี่ยน ปราการหลังที่เจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เกมส์วันนี้จะได้ เกอร์ริต โฮลต์มันน์ กลับมาเติมเกมส์รุกอีกครั้ง เชื่อว่าเกมส์นี้จะใช้แผนอุดทั้งทีมและให้ เดนนิส เซอร์เบนี่ ยืงสูง เพื่อรอเล่นลูกสวนกลับจากจังหวะความผิดพลาดของบาเยิร์น

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ