วิเคราะห์บอล ลา ลีกา บาร์เซโลน่า -vs- โซเซียดาด (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา บาร์เซโลน่า -vs- โซเซียดาด, วิเคราะห์บอล ลา ลีกา บาร์เซโลน่า -vs- โซเซียดาด (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา บาร์เซโลน่า vs โซเซียดาด (ลาลีก้า สเปน) เจ้าบ้าน 2 นัดหลัง ฟอร์มหลุดซะอย่างงั้น หลัง เสมอ 1 แพ้ 1 ผิดกับผู้มาเยือนที่ชนะรวด 6 นัดติด แถม 3 นัดล่าสุด สามารถชนะแบบไม่เสียประตู เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงฟอร์มหรูสุดๆ เกมส์ในนัดแรกที่พบกัน เสมอกันมา 2-2 โดยวันนี้เจ้าบ้านต้องการ 3 แต้ม เพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วนทีมเยือนก็มีเป้าหมายคือท็อปโฟร์

คืนวันเสาร์ 7 มีนาคม 2563 – เวลา 00:30 น.

  • สนามแข่ง : คัมป์ นู (Cump Nou)
  • ผู้ตัดสิน จวน มาติเนส (สเปน)
  • วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน : บาร์เซโลน่า (อันดับ ที่ 2 ) vs เรอัล โซเซียดาด (อันดับ ที่ 3)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

บาร์เซโลน่า (4-3-1-2) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น ; เนลสัน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา ; อาร์ตูร์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง ; อาร์ตูโล่ วิดัล ; ลีโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ ; อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรบิน นอร์มานด์, ไอเฮน มูนยอซ ; มาร์ติน โอเดการ์ด, อันเดร์ กูเอบารา, มิเกล เมริโน่ ; คริสเตียน ปอร์ตู, อเล็กซานเดอร์ อิสซัก, มิเกล โอยาร์ซาบัล

บาร์เซโลน่า (Barcelona)

ด้านความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ยังคงไร้ชื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล่,เซร์กี โรเบร์โต้ ที่กอดคอกันเดี้ยงยังไม่หาย คาดว่าเกมส์วันนี้จะวางหมาก 4-3-1-2 ใช้กองหน้าหอกคู่ โดยวาง ลีโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ไว้คอยผลิตสกอร์ ส่วน แผงกลางรุกจะเลือกใช้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง , อาร์ตูโล่ วิดัล ในการสร้างสรรค์เกมส์ขึ้นมา

เรอัล โซเซียดาด (Real Sociedad)

ผู้มาเยือนวันนี้ มาด้วยความพร้อมมากๆ เนื่องจากพวกเขาชนะรวด 6 นัดติด แถมยังไร้ชื่อตัวเจ็บเพิ่มเติม นอกเสียจากรายของ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้  ที่นอนเดี้ยงอยู่อยู่นานแล้ว คาดว่าวันนี้จะวางหมาก 4-3-3  โดยเลือกใช้  3 ประสานแนวรุกที่กำลังเข้าขากันแบบสุดๆอย่าง คริสเตียน ปอร์ตู, อเล็กซานเดอร์ อิสซัก, มิเกล โอยาร์ซาบัล ค่อยช่วยกันทำประตู

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา บาร์เซโลน่า vs โซเซียดาด (ลาลีก้า สเปน

ถือเป็นงานยากพอสมควรสำหร้บเจ้าบ้านวันนี้ แม้ว่าผลงานในอดีตที่เคยพบกัน เจ้าบ้านจะเก็บกินเรียบ แต่ทว่า ปัจจุบัน บาร์ซ่า ที่เคยแกร่ง ไม่ได้มีความแน่นอนอีกต่อไปแล้ว ยิ่งช่วงเวลานี้ ทีมเยือนมาด้วยฟอร์มหรู ชนะรวด 6 เกมส์ติด ผิดกับเจ้าบ้าน ที่บทจะแพ้ก็แพ้เอาดื้อๆ ฉะนั้นเชื่อว่าเกมส์วันนี้ ผู้มาเยือนน่าจะยันเสมอไว้ได้ เผลอๆอาจชนะได้ด้วยซ้ำ

ผลการแข่งขันที่คาด : เรอัล โซเซียดาด เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ