วิเคราะห์บอล บริสเบน รอร์ -vs- นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล บริสเบน รอร์ -vs- นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์, วิเคราะห์บอล บริสเบน รอร์ -vs- นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล บริสเบน รอร์ -vs- นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ (ออสเตรเลีย เอลีก) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของเจ้าบ้าน ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ไป 1 เกมส์ ซึ่งไม่ได้ต่างอะไรจากทีมเยือนมากนัก ที่ ชนะ 3 เสมอ 2 เกมส์ ถือว่าฟอร์มช่วงหลังสูสีกันพอสมควร ส่วนสถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด เป็นผู้มาเยือนที่เอาชนะได้ 2 เกมส์ เสมอ 2 แพ้ 1 เรียกได้ว่า วันนี้เราน่าจะได้ชมมวยถูก

คืนวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 – เวลา 15:30 น.

  • สนามแข่ง : ซีบัส ซูเปอร์ สเตเดี้ยม (Dolphin Oval)
  • วิเคราะห์บอล บริสเบน รอร์ (อันดับ 4) vs นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ (อันดับ 9)

บริสเบน รอร์ (Brisbane Roar FC)

เจ้าบ้านวันนี้ไม่มีสถานการณ์ให้ต้องปวดหัว เนื่องจากไม่มีรายชื่อนักเตะที่เจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าวันนี้จะเปิดบ้านด้วยแผน 4-3-3 โดยวาง 3 ประสานเกมส์รุกที่ดีที่สุดของทีมอย่าง แบร็ดเด้น อินแมน, เจมส์ โอเชีย , ดีแลน เวนเซล-ฮอลล์ส ในการช่วยกันล่าตาข่าย

นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ (Newcastle United Jets)

ผู้มาเยือนวันนี้ ยังคงขนกำลังหลักมาครบทีม ถึงแม้จะมีรายชื่อตัวเจ็บที่ยังคงเดี้ยงอยู่ 3 ราย นั้นคือ คานตารอฟสกี้ , ลาชลาน แจ็คสัน , โนอาห์ เจมส์ แต่ชุดที่พวกเขาเอาชนะ อเดไลด์ ยูไนเต็ด 3-0 ยังคงอยู่ครบ คาดว่าแผนวันนี้จะมาสู้ด้วยหมาก 3-4-1-2 โดยวาง หัวหอกคู่อย่าง เวส ฮูลาฮาน , รอย โอโดโนแวน  ยืนค้ำแดนหน้า ล่าสกอร์

วิเคราะห์ฟุตบอล บริสเบน รอร์ vs นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ (ออสเตรเลีย เอลีก)

แม้ว่าฟอร์มและสถิติเก่าๆจะดูเหมือนว่าสูสีกันมาก แต่หากย้อนไปไกลกว่า 5 เกมส์ที่ผ่านมา จะเห็นได้ชัดว่า นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ แพ้เยอะอยู่เหมือนกัน แม้ว่าพวกเขาจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ในช่วงหลัง แต่ก็ไม่ได้เหนือกว่าเจ้าบ้านสักเท่าไหร่ ฉะนั้นเชื่อว่าการเล่นในบ้านของเจ้าบ้าน น่าจะทำให้พวกเขาถือไพ่เหนือกว่าเล็กน้อย จึงแนะให้เชียร์ เจ้าบ้าน บริสเบน รอร์ ต้องชนะ

ผลการแข่งขันที่คาด : บริสเบน รอร์  1-0
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ