วิเคราะห์บอล นีมส์ -vs- มาร์กเซย (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

วิเคราะห์บอล นีมส์ -vs- มาร์กเซย (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ), วิเคราะห์บอล นีมส์ -vs- มาร์กเซย (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

วิเคราะห์บอล (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ) เจ้าบ้านแม้จะอยู่อันดับที่ 18 แต่ทว่าดูฟอร์มและสถิติการเล่น 5 นัดหลังสุด ที่ว่าสวนทางกับอันดับเลยทีเดียว เพราะพวกเขาเอาชนะได้ถึง 4 นัด จากการลงแข่ง 5 เกมส์หลังสุด ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เอาชนะไปได้ 3 เกมส์ และแพ้ไป 2 เกมส์วันนี้คงต้องวัดกันที่เกมส์รุก แม้ว่าฟอร์มจะบ้านจะออกมาดูดีกว่า แต่การขาดหายไปของ อ็องโตนี่ บรีอ็องซง  กองหลังคนสำคัญ น่าจะทำให้เกมส์รับไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม จึงเชื่อว่าวันนี้เจ้าบ้านจะเสร็จทีมเยือน ที่มีความเด็ดขาดในเรื่องของเกมส์รุก

ผลการแข่งขันที่คาด : มาร์กเซย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : สต๊าด เดอ กอสตีเรส์ (Vitality Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศษ : นีมส์ (อันดับ 18) vs มาร์กเซย (อันดับ 2 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

นีมส์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์นาร์โดนี่ – โซฟิยาน อลากูซ, โลอิก ลองเดร, กาเอต็อง ปากีซ,ฟลอริยอง มิเกล – ซิดี้ ซาร์, ลามีน ฟอมบ้า – ซีเนดีน เฟอร์ฮัต, ยาสซีน เบนราอู, เรอโนด์ ริปาร์ – โนล็อง รูซ์

มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า – บูน่า ซาร์, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ , อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ฌอร์ดอง อมาวี่ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, บูบาการ์ กามาร่า, มอร์กกาน ซ็องซง – ดิมิทรี ปาเยต์, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้, วาแลร์ แชร์กแม็ง

นีมส์ (Nimes)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้จะยังไม่มีรายชื่อของ อ็องโตนี่ บรีอ็องซง กองหลังคนสำคัญ ส่วนรายของ เกลม็องต์ เดอเปรส์ , ซามี เบน อามาร์ ยังคงต้องรอดูความฟิตอีกที ส่วน เรอโนด์ ริปาร์, ซีเนดีน เฟอร์ฮัต , ยาสซีน เบนราอู จะถูกส่งดูแลเกมส์รุกตรงกลาง และให้  โนล็อง รูซ์ ยืนเป็นหัวหอกตัวเดียว 

มาร์กเซย (Marseille)

ผู้มาเยือนฟอร์มกระแท่นกระแท่นพอสมควรในช่วงหลังๆ เกมส์วันนี้จะยังไม่มีชื่อของ เนมานย่า ราดอนยิช กองกลางสำคัญ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู  เกมส์วันนี้จะวางหมาก 4-3-3 โดยใช้ 3 ประสาน ดิมิทรี ปาเยต์ , ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ , วาแลร์ แชร์กแม็ง ให้ช่วยกันสร้างสรรค์และทำประตู

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ