วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ vs เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ vs เมลเบิร์น ซิตี้, วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ vs เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ vs เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย เอลีก) 6 นัดหลังสุดที่พบกัน เป็น เมลเบิร์น ซิตี้ ที่เอาชนะได้ถึง 5 ครั้ง โดยเจ้าบ้านอย่าง นิวคลาสเซิ่ง เจ็ดส์ สามารถเอาชนะได้เพียงแค่นัดเดียว ส่วนฟอร์ม 5 นัดหลังสองของที่งสองทีม เจ้าบ้าน สามารถเอาชนะได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ซึ่งต้องบอกว่าเป็นรองทีมเยือนอยู่พอสมควร เพราะพวกเขาเพิ่งเก็บชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันและยังไม่แพ้ใคร

คืนวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 – เวลา 15:30 น.

  • สนามแข่ง : แม็คโดนัลด์ โจนส์ สเตเดี้ยม (McDonald Jones Stadium)
  • วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ (อันดับ 11) vs เมลเบิร์น ซิตี้ (อันดับ 2)

นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ (Newcastle United Jets)

เจ้าบ้านวันนี้มีจุดเด่นในเรื่องของเกมส์รับในบ้าน เพราะพวกเขายังไม่แพ้ใครในบ้านมา 4 เกมส์ติดแล้ว แม้จะอยู่อันดับที่ 9 ก็ตาม ส่วนความพร้อมวันนี้จะขาดเพียงแค่ 2 นักเตะที่เดี้ยงยาวมาสักพักนึงแล้วอย่าง  เบน คานตารอฟสกี้ , ลาชลาน แจ็คสัน คาดว่าวันนี้พวกเข้าจะใช้ตัวปั้นเกมส์รุกแบบยืนหน้า 3 โดยวาง แม็ทธิว มิลลาร์ , ดิมิทรี เปตราโตส , รอย โอโดโนแวน ที่ช่วยกันทำไปแล้ว 12 ประตู 

เมลเบิร์น ซิตี้ (Melbourne City FC)

ผู้มาเยือนวันนี้ไม่มีรายชื่อตัวเจ็บเพิ่ม คาดว่าวันนี้พวกเขาจะส่ง 2 ตัวเก่งลงปั้นเกมส์รุก อย่าง อาเดรียน ลูน่า , ฟลอร็อง เบเรนกูแอร์ และดันหัวหอกขาโหดอย่าง เจมี่ แม็คลาเรน ที่ฤดูกาลนี้ซัดคนเดียว 18 ประตู ยืนล่าตาข่ายในแดนหน้า

วิเคราะห์ฟุตบอล นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ vs เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย เอลีก)

เจ้าบ้านอาจดูดีเมื่อเล่นในบ้านของตัวเอง เพราะสะกดคำว่าพ่ายแพ้ไม่เจอมา 4 นัดติดแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่า ทีมเยือนวันนี้ พวกเขาอยู่ในช่วงฟอร์มที่ไม่ธรรมดา 4 นัดหลังชนะรวดและกดไปถึง 9 เม็ด นอกจากนี้ผลงานการพบกันที่ผ่านมา พวกเขายังเหนือกว่าเจ้าบ้านอยู่พอสมควร ประกอบผู้มาเยือนวันนี้ มีกองหน้าขาโหดอย่าง เจมี่ แม็คลาเรน ที่ช่วงนี้กำลังเข้าฝักสุดๆ จึงเชื่อเหลือเกินว่า อย่างแย่ พวกเขาน่าจะแค่เสมอ แต่ถ้าไม่ยิงทิ้งยิงขว้าง ก็น่าจะชนะได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ผลการแข่งขันที่คาด : เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ