วิเคราะห์บอล นาโปลี -vs- บาร์เซโลน่า (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล นาโปลี -vs- บาร์เซโลน่า (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก), วิเคราะห์บอล นาโปลี -vs- บาร์เซโลน่า (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก) เจ้าบ้านกลับมาฟอร์มดี ถูกที่ ถูกเวลา อีกครั้ง หลังพวกเขาชนะได้ 4 จากการแข่ง 5 นัดหลังสุด ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนจากสเปน ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน 5 เกมส์หลังสุด ชนะทั้งหมดเลย ( เกมส์ล่าสุด ชนะ เออิบาร์ 5-0) แต่คืนนี้เจ้าบ้านดูจะมีปัญหาในแผงหลัง เนื่องจากมีตัวเจ็บเพิ่ม ทำให้วันนี้ต้องบีบให้เล่นเกมส์รุกมากกว่าเก่า เนื่องจากเกมส์รับอาจไม่ใช่จุดขายอีกต่อไป ด้วยเหตุผลนี้จึงเชื่อว่า บอลอิตาลี่ที่มีจุดขายในเรื่องของเกมส์ฺรับ จะเปลี่ยนมาเล่นเกมส์แบบเปิดหน้าแลกกับทีมจากสเปน จะทำให้เกมส์มีช่องว่างในการผ่านบอลมากขึ้น ซึ่งทั้งหมดน่าจะเข้าทางบอลบาร์ซ่าที่ช่วงนี้กำลังเข้าฝักเข้าขากัน จะทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายได้ชัยชนะในนัดนี้ออกไป

ผลการแข่งขันที่คาด : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ซาน เปาโล (San Paolo)
  • ผู้ตัดสิน : เฟลิคซ์ เบรช (จาก เยอรมัน)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : นาโปลี  (อันดับ 6 อิตาลี่) vs บาร์เซโลน่า ( อันดับ ที่ 1ลาลีก้า)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า ; โจวานนี่ ดิ โลเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, นิโกล่า มัคซิโมวิช, มาริโอ รุย ; ฟาเบียน รุยซ์, ดิเอโก้ เดมเม่, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ; มัตเตโอ โปลิตาโน่, ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น ; เนลสัน เซเมโด้,เคราร์ด ปีเก้,ซามูแอล อุมติตี้,เซร์กิโอ อาคิเอเม่ ; อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง ; อันซู ฟาติ, ลีโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์

นาโปลี (Napoli)

เจ้าบ้านมีปัญหาการจัดทัพแน่นอน หลังกองหลังตัวเทพอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่  ยังเดี้ยงไม่หาย มิหนำซ้ำยังต้องมาเสีย  เกอแว็ง มัลคุต ปราการหลังทางเลือกอีกรายไป หมากเกมส์นี้ คาดว่าเจ้าบ้านจะเล่นตามสไตล์ถนัดของตัวเอง คือเน้นเกมส์รุกเป็นหลัก โจมตีทางริมเส้นก่อนจะผ่านบอลไปยังเขตโทษ โดยใช้สูตร 4-3-3 และวาง 3 ประสานแดนหน้าอย่าง ดรีส เมอร์เท่นส์ , ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ , อาร์คาดิอุส มิลิค ค่อยสลับกันหาจังหวะทำประตู

บาร์เซโลน่า (Barcelona)

ทีมเยือนยังมีแข้งกอดคอกันเดี้ยงอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล่, จอร์ดี้ อัลบา , เซร์กี โรเบร์โต้ นอกจากนี้พวกเขาจะยังไม่สามารถใช้แข้งใหม่อย่าง มาร์ติน เบรธเวท  ได้ เนื่องจากไม่ได้ลงทะเบียนไว้ คาดคืนนี้จะส่ง อันซู ฟาติ ดาวรุ่งไฟแรง ประสานงานกับรุ่นพี่อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ และ อองตรวน กรีชมัน ลงล่าตาข่าย ส่วนแดนกลางจะส่ง อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง  3 ประสานแดนกลาง ที่กำลังเข้าขากันในเกมส์ล่าสุดลงบู๊ในคืนนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ