วิเคราะห์บอล ดุสเซลดอร์ฟ vs พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล ดุสเซลดอร์ฟ vs พาเดอร์บอร์น, วิเคราะห์บอล ดุสเซลดอร์ฟ vs พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล ดุสเซลดอร์ฟ vs พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านไร้พ่าย 4 นัดติด ชนะ 1 เสมอ 1 ฟอร์มโดยรวมถือว่าใช้ได้เลย เมื่อเทียบกับทีมเยือน ที่ พ่าย 4 นัดติดกัน แถมยังคลำหาชัยชนะไม่เจอเลยในการลงเล่น 6 นัดหลังสุด แม้ว่าผู้มาเยือนจะสามารถเอาชนะนัดแรกมาได้ก่อน 2-0 แต่ ทว่า เกมส์นี้จะแตกต่างออกไปโอกาสรอดจากการตกชั้นมีน้อยมาก ต่างจากเจ้าบ้าน ยังพอมีโอกาสรอด หากเอาชนะนัดนี้ไปได้ 

คืนวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 – เวลา 02:30 น.

  • สนามแข่ง : เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า (Merkur Spiel-Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ดุสเซลดอร์ฟ (อันดับ 16) vs  พาเดอร์บอร์น (อันดับ 18 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : ฟลอเรียน คาสเตนไมเออร์ – คาย อายฮาน, อังเดร ฮอฟฟ์มันน์, มาร์คุส ซุตต์เนอร์ – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, อัลเฟรโด้ โมราเลส, เควิน สโตเกอร์, วาลอน เบริช่า, เอริค ธอมมี่ – เคนาน คารามัน, รูเวน เฮนนิ่งส์

พาเดอร์บอร์น (4-3-3) : เลฟโพลด์ ซิงเกอร์เล่ – โลร็องต์ ยานส์, คริสเตียน สโตรห์เดี๊ยค, เซบาสเตียน ชอนเลา, ฌามิลู คอลลินส์ – เซบาสเตียน วาซิเลียดิส, เคล๊าส์ กาซูล่า, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, แกร์ริต โฮลต์มันน์

ดุสเซลดอร์ฟ (Fortuna Düsseldorf)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ มีเพียงตัวเจ็บเพียงแค่ 2 ตัวเท่านั้น นั่นคือ แซ็ค สเตฟเฟ่น และ ดาวิด คอฟนัคกี้ ซึ่งเป็นรายชื่อเดิมที่นอนเดี้ยงอยู่นานแล้ว คาดว่าวันนี้เจ้าบ้านจะมาสู้ด้วยแผน 3-5-2 โดยวางหน้าคู่อย่าง เวน เฮนนิ่งส์ และ เคนาน คารามัน ที่ช่วยกันทำไปแล้ว 15 ประตู

พาเดอร์บอร์น (SC Paderborn 07)

ต้นเหตุของฟอร์มย่ำแย่ของผู้มาเยือน น่าจะมาจากการที่พวกเขาเสียแข้งหลักไปถึง 4 ราย ไม่ว่าจะเป็น ลูก้า คิลเลี่ยน , อูเว่ ฮูเนไมเออร์ , สเวน มิเชล , สเตรลี่ บัมบ้า ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะฝีเท้าฉกาจทั้งนั้น วันนี้พวกเขา จะต้องเปิดหน้าแรกเท่านั้น หากจะยังอยากดิ้นเพื่อหนี้ตกชั้น คาดว่าจะวางหมาก 4-3-3 โดยอาศัยเกมส๋รุกจาก ไค โพรเกอร์ , เดนนิส เซอร์เบนี่ , แกร์ริต โฮลต์มันน์  3 ประสานขาลุยประจำทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล ดุสเซลดอร์ฟ vs พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า)

นอกจากฟอร์มที่สวนทางกันแล้ว กำลังใจของนักเตะและกองเชียร์คงหันไปคนละทิศคนละทางกันอีก เนื่องจากเจ้าบ้านห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่วนผู้มาเยือน พาเดอร์บอร์น มี 16 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นถึง 10 คะแนน จึงเชื่อเหลือเกินว่า พวกเขาน่าจะทำใจไว้บ้างแล้ว ดังนั้น เกมส์นี้ที่ต้องวัดกันที่แรงจูงใจเป็นหลัก เราคงต้องเลือกเชียร์เจ้าบ้าน สู้ขาดใจ

ผลการแข่งขันที่คาด : ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ