วิเคราะห์บอล ดุสเซลดอร์ฟ -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล ดุสเซลดอร์ฟ -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า), วิเคราะห์บอล ดุสเซลดอร์ฟ -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล (บุนเดสลีก้า เยอรมัน) เจ้าบ้าน ดุสเซลดอร์ฟ ฟอร์มใช้ได้ หลัง 5 นัด พ่ายให้กับ กลัดบัค เพียงแค่ทีมเดียว ที่สำคัญเกมส์ล่าสุด พวกเขาบุกไปเอาชนะ โฟร์บวร์กได้ถึง 2-0 ส่วนผู้มาเยือนอย่างหญิงชรา แฮร์ท่า 5 เกมส์หลัง แพ้ในบ้านถึง 2 เกมส์ ที่เหลือผลออกเป็นเสมอ 2 ชนะ 1  โดยเกมส์ล่าสุดพ่ายให้กับโคโลญมา 5-0 จึงเชื่อว่าเกมส์คืนนี้ ผู้มาเยือนจะสูนเสียความมั่นใจมาพอสมควร ผิดกับทางฝั่งเจ้าบ้านที่เพิ่งปลุกใจด้วยชัยชนะมา ดังนั้นแล้ว ไม่มีอะไรให้คิดมาก เชียร์เจ้าบ้านสบายใจ

ผลการแข่งขันที่คาด : ดุสเซลดอร์ฟ  ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:30 น.

  • สนามแข่ง : เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า (AMerkur Spiel-Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน  ดุสเซลดอร์ฟ (อันดับ 16) vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (อันดับ 14 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : ฟลอเรี่ยน คัสเท่นเมเยอร์ – คาน อายฮาน, อันเดร ฮอฟมันน์, มาร์คุส ซุตเนอร์ – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, อดัม บ็อดเซค, เควิน สโตเกอร์, วาลอน เบริช่า, อีริค ธอมมี่ – เคนาน คารามาน, รูเวน เฮนนิ่งส์

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : รูเน่ ยาร์สไตน์ – ปีเตอร์ เปคาริค, เดอดริค โบยาต้า, จอร์แดน โตรูนาริก้า, มักซิมิเลี่ยน มิตเทิ่ลสตัดท์ – เพอร์ สเคลเบร็ด, มาร์โก กรูยิช – ลูเกบากิโอ, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, มาเธอุส คุนญ่า – เคอร์ซิสตอฟ พิยาเต็ค

ดุสเซลดอร์ฟ (Fortuna Düsseldorf)

เกมส์ล่าสุด เจ้าบ้านฟอร์มหรู ชนะไฟร์บวร์กมา 2-0 ดังนั้นวันนี้จะยังคงได้เห็นนักเตะชุดเดียวกันกับชุดล่าสุด โดยแดนกลางจะได้เห็น 3 แข้งอย่าง วาลอน เบริช่ , อดัม บ็อดเซค , เควิน สโตเกอร์ และใช้ รูเวน เฮนนิ่งส์ยืนเป็นหัวหอกรอทำประตู

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (Hertha BSC)

ผู้มาเยือนวันนี้ เพิ่งจะพ่ายยับให้กับโคโลญมา 5-0 แถมพวกเขายังต้องเสีย 2 แข้งสำคัญที่ติดโทษแบนอย่าง นิคลาส สตาร์ค และ ซานติอาโก้ อัสชาชิบาร์ ทำให้วันนี้จะต้องมีการปรับทัพในตำแหน่งนี้ ส่วนหน้าเป้าจะเลือกใช้ เคอร์ซิสตอฟ พิยาเต็ค โดยตำแหน่งอื่นๆยังเลือกใช้ชุดเดิมจากเกมส์ที่แล้ว

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ