วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ vs แมนฯยู (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ vs แมนฯยู (เอฟเอ คัพ), วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ vs แมนฯยู (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ vs แมนฯยู (เอฟเอ คัพ) เจ้าบ้านเพิ่งกลับมามีชัยชนะได้อีกครั้งในนัดล่าสุด หลังอัด เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ 3-1 ส่วนผู้มาเยือนจากลีกสูงสุด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาผงาดอีกครั้ง เมื่อเขาได้นักเตะใหม่อย่าง บรูโน่ เฟอร์นานเดส มาช่วยสร้างสรรค์เกมส์รุกตรงกลางทำให้ทีมมีชัยชนะถึง 3 เกมส์จากการแข่ง 5 เกมส์หลังสุดเสียประตูแค่ 2 ลูกแถมยิงไปถึง 12ประตู

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าวันนี้จะพักนักเตะรายนี้ไว้และให้นักเตะอย่าง ฆวน มาต้า ลงมาทำหน้าที่แทนคู่กับ แม็กโตมิเนย์ ด้วยฟอร์มที่ไม่มีความแน่นอนของเจ้าบ้าน เชื่อว่าวันนี้มีโอกาสพลาดท่าให้ผู้มาเยือนสูงมาก เนื่องจากพวกเขาอยู่ในช่วงที่มีเกมส์รุกดุดัน ดังนั้นความมั่นใจของผู้มาเยือนที่มีมากกว่า น่าจะช่วยทำให้ทีมเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ไม่ยาก

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนฯยู ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ vs แมนฯยู (เอฟเอ คัพ) คืนวันพฤหัสบดี ที่ 5 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : ไพรด์ ปาร์ค สเตเดี้ยม  (Pride Park)
  • วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ :ดาร์บี้ (อันดับ 13 แชมเปี้ยนชิพ) vs แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ( อันดับ 5 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ดาร์บี้ (4-2-3-1) : เคลเล่ รูส – เจย์เดน โบเกิ้ล, อันเดร วิสดอม, เคอร์ติส เดวี่ส์, สกอตต์ มาโลน – แม็กซ์ เบิร์ด, แกรม ชินนี่ – เจสัน ไนท์, เวย์น รูนี่ย์, ทอม ลอว์เรนซ์ – คริส มาร์ติน

แมนฯยู (4-2-3-1) : เซร์กิโอ โรเมโร่ – ดิโอโก้ ดาโลต์, อีริก ไบญี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ – ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, แดเนี่ยล เจมส์ – โอเดียน อิกาโล่

ดาร์บี้ เคาท์ตี้ (Derby County)

ฟิลลิป โคคู กุนซือเจ้าบ้าน วันนี้อาจต้องปวดหัวหนัก เนื่องจากลูกทีมกอดคอกันเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮัดเดิ้ลสโตน , ดูแอน โฮล์มส์ รวมถึง คริสเตียน บีลิค อย่างไรก็ตาม เกมส์วันนี้ นักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ยังได้ลงดวลกับทีมเก่า โดยวางหน้าเป้าอย่าง คริส มาร์ติน ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู รอล่าตาข่าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United)

ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงที่ดี สำหรับทีมปีศาจแดง โดยการมาเยือนวันนี้จะยังไม่มีชื่อของ มาร์คัส แรชฟอร์ด , ปอล ป็อกบา แข้งหลักที่ยังคงนอนเดี้ยงอยู่ เกมส์วันนี้คาดว่า โอเล่ โซชาร์ จะพักนักเตะอย่าง บรูโน่ เฟอร์นานเดส แข้งเทพตัวใหม่ของทีม โดยจะเลือกใช้ เฟร็ด, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ , ฆวน มาต้า เป็น 3 แกนกลาง ส่วนหัวหอกวันนี้ จะส่งดาวรุ่งวัย 18 อย่าง โอเดียน อิกาโล่ ที่เพิ่งยิงไป 1 ประตู ในนัดที่แล้วให้กับทีม ลงเป็นหัวหอกรอจบสกอร์

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ