วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ -vs- ฟูแล่ม (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ -vs- ฟูแล่ม (แชมเปี้ยนชิพ), วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ -vs- ฟูแล่ม (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล (แชมเปี้ยนชิพ) ผลงานพอๆกันทั้งคู่ โดยเฉพาะ 2 เกมส์ล่าสุดจบที่ เสมอ 1 แพ้ 1 มาทั้งคู่ แต่ทว่า  ฟูแล่ม มีเป้าหมายที่ชัดเจนกว่า เพราะ อยู่อันดับที่ 3 หากจากจ่าฝูงเพียงแค่ 7 แต้ม และ อันดับที่ 2 3แต้มเท่านั้น ทำให้พวกเขายังอยู่ในเส้นทางการล่าแชมป์และการเลื่อนชั้นแบบอัติโนมัติ เมื่อเทียบกับฝั่งเจ้าบ้าน ดาร์บี้ ซึ่งอยู่อันดับที่ 13 ไม่ได้มีอะไรให้ลุ้นแล้ว  ในส่วนของการพบกันล่าสุด เจ้าบ้านก็พ่ายต่อผู้มาเยือนถึง 3-0 จึงมีความเป็นไปได้ว่า คืนนี้จะโดนย้ำแผลอีกครั้ง

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟูแล่ม ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : ไพรด์ ปาร์ค สเตเดี้ยม (Pride Park Stadium)
  • วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : ดาร์บี้ เคาท์ตี้  (อันดับ 13 แชมเปี้ยนชิพ) vs ฟูแล่ม (อันดับ 3 แชมเปี้ยนชิพ)

ดาร์บี้ เคาท์ตี้ (Derby County)

เจ้าบ้านวันนี้ ยังคงมีตัวเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ดูแอน โฮล์มส์ , ครีสเตียน บีลิค , ทอม ฮัดเดิลสตัน และ อันเดร วิสดอม  แต่ยังคงเหลือนักเตะอย่าง คริส มาร์ติน (เจ้าของ 7 ประตูในฤดูกาลนี้) ให้เลือกใช้เป็นหน้าเป้าโดยจับ  เวย์น รูนี่ย์ (8 นัด/2 ประตู) มายื่นหน้าต่ำคอยป้อนบอลรวมถึงหาจังหวะทำประตู

ฟูแล่ม (Fulham)

ผลงานแผ่วลงไปบ้างพอสมควร สำหรับผู้มาเยือนอย่างฟูแล่ม โดยเฉพาะเกมส์ล่าสุดพ่ายบาร์นลี่คาบ้านตัวเองถึง 3-0 แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สกอตต์ ปาร์คเกอร์ ผู้จัดการทีม จะยังคงเชื่อมั่นในลูกทีมชุดนี้อยู่ดี ส่วนรายชื่อตัวเจ็บ ยังคงเป็นพวกหน้าเดิมๆอย่าง มักซีม เลอ มาร์กช็องด์ และ เทเรนซ์ คองโกโล่ ซึ่งต่างก็ไม่ได้มีผลกระทบกับทีมแต่อย่างใด เกมส์วันนี้คาดว่าจะยังคงใช้หน้าเป้าตัวเดียวเหมือนเช่นเคย โดยวางตัวทีเด็ดอย่าง อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช (30 นัด/21 ประตู) ยืนค้ำเป็นหน้าเป้ารอจบสกอร์

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ