วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์บอล  ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีก้า) เรียกได้ว่าฟอร์มร้อนแรงด้วยกันทั้งคู่ เนื่องจาก 5 นัดหลังสุดในเกมส์ลีก ชนะรวดมาด้วยกัน ส่วนตารางคะแนน เจ้าบ้าน ยังคงตามหลัง เสือใต้อยู่ 4 คะแนน และทิ้งห่างทีมอันดับสาม อยู่ 3 แต้ม เช่นเดียวกันสมแล้วกับเป็นที่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ของวันนี้

คืนวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563 – เวลา 23:30 น.

  • สนามแข่ง :  ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค (Signal Iduna Park)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ดอร์ทมุนด์ (อันดับ 2) vs บาเยิร์น มิวนิค (อันดับ 1)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน บูร์กี้ ; ลูคัส พิสเช็ค, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อาคานยี่ ; อาชราฟ ฮาคิมี่, เอ็มเร่ ชาน, จูเลี่ยน บรันด์, ราฟาเอล เกร์เรโร่ ; เจดอน ซานโช่, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ธอร์ก็อง อาซาร์

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ ; เบนจามิน ปาวาร์, เฌอโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟองโซ่ เดวีส ; โจฌัว กิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า ; แซร์จ จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ; โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ดอร์ทมุนด์ (Borussia Dortmund)

เจ้าบ้านวันนี้ ยังคงมีเพียงรายชื่อเจ็บ 3 รายเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น ดาน ซากาดู, นิโก้ ชูลซ์ , มาร์โก รอยส์ แต่อย่างที่ได้เคยบอกว่าไว้ว่า ณ ตอนนี้รายชื่อของนักเตะที่มีอยู่ ท็อปฟอร์มทุกราย โดยเฉพาะ 3 ประสาน ที่จะได้ลงในวันนี้ ประกอบด้วย เจดอน ซานโช่ , ธอร์ก็อง อาซาร์ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่กำลังเข้าฟักกันสุดๆ เชื่อว่าจะมาพร้อมกับแผน 3-4-3 เน้นแพ็คเกมตรงกลาง และรอสวนกลับทางฝั่งริมเส้นทั้งสองข้าง

บาเยิร์น มิวนิค (Bayern München)

เสือใต้วันนี้ ก็มีรายชื่อตัวเจ็บที่ยังคงค้างสต็อกเพียงแค่ 2 ราย เช่นเดียวกัน นั้นคือรายของ นิคลาส ซูเล่ , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ซึ่งแทบจะไม่ได้มีผลกระทบใดๆกับฟอร์มของทีมตอนนี้อยู่แล้ว โดยคาดว่า พวกเขาจะเปิดหมาก 4-2-3-1  โดยมีปีกความเร็วอย่าง แซร์จ จีนาบรี้ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง คอยสนับสนุนเกมริมเส้น และวางเพรชฆาตอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ซัดไปแล้ว 27 ประตู เป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก รอปิดสกอร์ ส่วนแดนกลาง คาดว่า จะเลือกใช้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า , โธมัส มุลเลอร์ ในการขับเคลื่อนเกมรุก

วิเคราะห์ฟุตบอล เบรเมน vs มึนเชน กลัดบัค (บุนเดสลีก้า)

4 นัดหลังสุด สลับกันแพ้ชนะบ้านใครบ้านมัน แม้ว่าการกลับมาเล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า ครั้งนี้ จะไม่มีกลุ่มกองเชียร์สุดโหดของพวกเขา คอยสนับสนุนเป็นผู้เล่นคนที่ 12 แต่เชื่อว่า เกมที่มี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะช่วยยกระดับให้กับ เสือเหลือง ให้พอต่อกร กับ เสือใต้ ได้อย่างสูสี ดังนั้นแล้ว เกมเปิดแบบนี้ เชื่อว่าสามารถออกผลได้ 3 หน้า จึงขอเลือกเชียร์ เจ้าบ้านอีกครั้ง ไม่น่าจะทำให้ผิดหวัง

ผลการแข่งขันที่คาด : ดอร์ทมุนด์  เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ