วิเคราะห์บอล ซิดนี่ย์ เอฟซี vs เพิร์ธ กลอรี่ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล ซิดนี่ย์ เอฟซี vs เพิร์ธ กลอรี่, วิเคราะห์บอล ซิดนี่ย์ เอฟซี vs เพิร์ธ กลอรี่ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล ซิดนี่ย์ เอฟซี vs เพิร์ธ กลอรี่ (ออสเตรเลีย เอลีก) เจ้าบ้านกลับมาฟอร์มหรูอีกครั้งในนัดล่าสุด ที่เอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 ทำให้ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2  ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ยังไม่ฟื้นจากการเมาหมัด หลังแพ้ 2 นัดติด ทำให้ 5 นัดหลังสุด พวกเขาแพ้ไปแล้วถึง 3 เกมส์เสมอ 1 และชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น

คืนวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 – เวลา 13:00 น.

  • สนามแข่ง : เน็ตสตราต้า จูบิลี่ สเตเดี้ยม (Netstrata Jubilee Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอลีก ซิดนี่ย์ เอฟซี (อันดับ 1) vs  เพิร์ธ กลอรี่ (อันดับ 4)

ซิดนี่ย์ เอฟซี (Sydney FC)

เจ้าบ้านเพิ่งกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง หลัง เจ๊าชัยมาก่อนหน้า 2 นัดติด ที่สำคัญพวกเกมส์นี้นักเตะที่เดี้ยง ก็หายกลับคืนสู่สนามทุกรายแล้ว คาดว่าวันนี้จะมาพร้อมแผน 4-4-2 โดยอาศัยความเร็วของปีกในการเติมเกมส์ โดยมี แอนโทนี่ย์ กาเซเรส , มิลอส นินโควิค เป็นกาบข้างคอยสนับสนุนบอลให้กับ แอนโทนี่ย์ กาเซเรส , มิลอส นินโควิค ที่ยืนเป็นคู่หัวหอกรอทำประตู

เพิร์ธ กลอรี่ (Perth Glory)

ผู้มาเยือนวันนี้สะกดชัยไม่เจอ 4 นัดติด แถมยังไม่มีชื่อ 3 นักเตะที่นอนเดี้ยงอยู่อย่าง ดีโน่ ยุลบิช , คริส อิโคโนมิดิส คาดวันนี้จะใช้สูตรหน้า 3 โดยวาง บรูโน่ ฟอร์นาโรลี่ , โจเอล ชานเนเซ่ , ดิเอโก้ กาสโตร เป็นนักรบแดนหน้าในการล่าตาข่าย หลังพวกเขาช่วยกันทำมาแล้ว 20 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล ซิดนี่ย์ เอฟซี vs เพิร์ธ กลอรี่ (ออสเตรเลีย เอลีก)

การพบกัน 6 ครั้งหลังสุด เป็นเจ้าบ้านที่เอาชนะได้ถึง 4 ครั้ง เสมอ 2 และแพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น ทำให้เจ้าบ้านวันนี้ค่อนข้างดูดีกว่าผู้มาเยือนที่ฟอร์มช่วงหลังค่อนข้างแย่พอสมควร ที่สำคัญ การที่เจ้าบ้านได้ชัยมานัดล่าสุด 4-1 น่าจะทำให้พวกเขามีกำลังใจขึ้นกว่าเดิม ประกอบกับการกลับมาเล่นในบ้าน ดังนั้น ก็ควรเลือกเชียร์ทีมนัมเบอร์วัน ประจำลีก อย่าง ซิดนีย์ สบายใจ

ผลการแข่งขันที่คาด : ซิดนีย์ เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ